Học đường

Nam sinh sở hữu góc nghiêng cuốn hút, được CĐM ưu ái đặt tên 'Hotboy kéo cờ' là ai?

Tùng Chi
Chia sẻ

Chỉ cần một góc nghiêng thần thánh như cậu bạn trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội) này là đã khiến chúng ta yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi!

Mới đây, hình ảnh một nam sinh mặc áo sơ mi trắng, dáng vẻ thư sinh cùng góc nghiêng “tỏa nắng” đang được hội chị em chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Tại một Fanpage, bức ảnh này đã nhận được 10K lượt thích, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng.

Không để các bạn nữ phải mong ngóng thêm, bật mí luôn chủ nhân của bức hình chính là bạn Thái Lê Nam, hiện đang học lớp 12 trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Đông, Hà Nội).

Chia sẻ về bức hình đang được truyền tay nhau trên mạng, Lê Nam cho biết: “Ảnh đó được chụp trong dịp lễ kỷ niệm 20/11 ở trường mình. Mình cảm thấy khá bất ngờ khi bức hình lại nhận được sự quan tâm của mọi người như vậy”.

Khỏi phải nói hội chị em đã “đứng ngồi không yên” với cậu bạn hotboy thế nào, khi “info chính chủ” liên tiếp được hỏi thăm, những bức ảnh từ Facebook đến Instagram đều được “thả tim” tới tấp.

“Hot boy kéo cờ đây rồi. Trai trường người ta chất lượng quá đi, động lực đi học là đây chứ còn gì nữa!” - Người dùng Hương Ngân bình luận.

“Soái ca sơ mi trắng, góc nghiêng lại hút mắt thế này thì chị em sao tránh khỏi rung rinh đây. Thanh xuân nợ nhiều nàng một cậu bạn đẹp trai thế này ấy nhỉ” - Người dùng Trang Lê viết.

“Nghỉ học lâu quá, nên tôi cần một động lực để đến trường như thế này!” - nữ sinh Ánh Tuyết phấn khích

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của cậu bạn Thái Lê Nam:

Cao ráo, gương mặt sáng và thần thái lạnh lùng, đúng là hình mẫu lý tưởng nhiều bạn nữ!

Cận cảnh góc nghiêng thần thánh của Lê Nam

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất