Học đường

Cựu hoa khôi Imiss Thăng Long đằm thắm khi lần đầu làm mẹ

Tùng Chi
Chia sẻ

Đỗ Thùy Dương - Hoa khôi Imiss Thăng Long 2011 giờ đã là mẹ của một thiên thần nhỏ nhưng cô vẫn luôn quyến rũ và gợi cảm như ngày nào.

Có lẽ khi nhắc đến cái tên Đỗ Thùy Dương, nhiều sinh viên 9x đời đầu cũng nhớ đến cô nàng Hoa khôi Imiss Thăng Long 2011 xinh đẹp và vô cùng duyên dáng. Năm đó, Thùy Dương đang là sinh viên năm thứ 2 của ĐH Luật Hà Nội. Thùy Dương có chiều cao 1,66m , nặng 48 kg với các số đo 85 - 65 - 87.Cô gái này cũng tâm sự ngôi vị Hoa khôi sinh viên Hà Nội đã tạo ra nhiều cơ hội để mình được tham gia các hoạt động xã hội, củng cố các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp làm việc nhóm… Chính điều đó đã phần nào giúp ích cho Thùy Dương trong quá trình xin việc.

3 năm sau đó, Thùy Dương tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt vào top 45. Với cô: “Thực ra nếu không tham gia các cuộc thi sắc đẹp đó, mỗi ngày cuộc sống vốn dĩ đã luôn biến chuyển rồi. Có điều bản thân rèn luyện được nhiều hơn, tự tin hơn, ham học hỏi hơn và cũng nhiều mối giao hảo bạn bè hơn nên cũng là thuận lợi trong cuộc sống. Với mình, hình ảnh đẹp nhất của mỗi cá nhân là được hòa mình vào trong những hoạt động có ý nghĩa”.

Hiện nay, Thùy Dương đang công tác tại một công ty Luật, và kinh doanh riêng. Nhìn lại chặng đường 7 năm, nhớ lại khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Imiss 2011, cô nữ sinh ngày nào không giấu nổi sự bồi hồi, xúc động: “Đó là lần đầu tiên trong cuộc đời mình tự tin tham gia một cuộc thi sắc đẹp như vậy. Cuộc thi ấy đã tạo tiếng vang và khẳng định vẻ đẹp trí tuệ của nữ sinh Luật”.

Là người khá kín tiếng trên các mạng xã hội nên không nhiều hình ảnh, thông tin về cuộc sống riêng của Thùy Dương được đăng tải. Năm 2018 vừa qua, cựu hoa khôi khiến nhiều bạn bè bất ngờ khi đăng một vài hình ảnh cô diện bộ váy cưới lộng lẫy, thay lời thông báo đã lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 26.

Hiện nay, Thùy Dương đã là mẹ của một thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu. Tuy vậy, cô từ chối chia sẻ nhiều thông tin về ông xã và em bé, bởi muốn giữ sự bình yên và riêng tư cho gia đình nhỏ của mình.

“Năm 2018 vừa qua có thể được coi là năm bản lề trong cuộc sống của Dương, có rất nhiều thay đổi lớn mang tính bước ngoặt cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Bởi vậy mong rằng năm mới 2019 sẽ là một năm thuận lợi để mình tập trung toàn bộ trí lực thực hiện các kế hoạch đã được ấp ủ.” - nữ Luật gia chia sẻ.

Là mẹ một con, song Thùy Dương vẫn giữ được nhan sắc thu hút, và còn có phần đằm thắm, mặn mà hơn so với thời con gái.

Đỗ Thùy Dương cũng muốn gửi lời chúc tới quý độc giả của Saostar một năm 2019 thật nhiều năng lượng, niềm vui và may mắn trong cuộc sống, chúc mọi người hoàn thành các mục tiêu năm cũ để đón Tết Kỷ Hợi rực rỡ và như ý.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất