Học đường

Cao điểm mùa bão tố mang tên 'thi học kỳ': Sinh viên đối phó bằng 1001 chiêu 'tu luyện' cười ra nước mắt

Linh Chi
Chia sẻ

Mùa thi Học kỳ sắp đến cũng là lúc học sinh, sinh viên thi nhau "tung chiêu" học tập bài vở sao cho hiệu quả nhưng nhìn những bức ảnh chế dưới đây, đảm bảo bạn sẽ không thể nhịn cười và phải cảm phục độ sáng tạo của các "thánh mặn muối".

Cuối năm với nhiều dịp lễ để ăn chơi nhưng cũng là lúc mùa thi học kì đến. Nhiều học sinh đã sẵn sàng tâm thế đi chơi Noel, đi chơi đón năm mới nhưng có vẻ như bài thi học kì thì không được chào đón nồng nhiệt.

Trước mùa thi đến, rất nhiều bạn học sinh đã chia sẻ những “cao kiến”, bí kíp để học tập hiệu quả một cách vui nhộn khiến ai nấy đều phải cười bò.

Chiếc “bánh mì trí nhớ” giống như Doraemon chưa bao giờ được “khao khát” đến thế . Ảnh: Facebook

Bánh mì “nhân” kiến thức đầy ắp. Ảnh: Facebook

Nam sinh tu luyện đề cương khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười. Ảnh: Trường người ta.

Luôn có những “khoảng cách” xa diệu vợi giữa đề cương và bài thi. Đây là bức ảnh chế khiến nhiều sinh viên tâm đắc khi phản ánh khá đúng thực tế.

Tìm mọi cách để ôn thi hiệu quả.

Ngoài những chiêu lạ để ôn thi, dưới đây còn là vô vàn bức ảnh chế về tâm trạng, cảm xúc của các bạn sinh viên mỗi khi kỳ thi đến gần:

Aquaman có hot đến mấy thì cũng không thể sánh được với A-qua-môn. Ảnh: Facebook

Niềm vui lúc này chỉ có thể là thi đạt kết quả cao.

Đi “bão” nhưng vẫn không quên hỏi thăm về tình hình ôn tập.

Những lời tự nhủ học hành muôn thuở của cánh sinh viên.

Luôn có những nhân vật “giả điếc” mỗi khi vào phòng thi. Ảnh: Trường người ta.

Những ngày cận kỳ thi học kỳ, thi hết môn, cánh học sinh, sinh viên luôn có vô vàn cảm xúc thất thường. Và những suy nghĩ, âu lo này mới đây đã được họ gửi vào MV nhạc chế, nhờ Lệ Quyên nói hộ khiến ai xem xong cũng phải bật cười.

Lệ Quyên trở thành đối tượng bị chế nhạc của các bạn sinh viên - Nghe Lệ Quyên hát hộ lòng sinh viên cũng hợp lý lắm chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất