Học đường

Ai bảo chỉ mặc áo dài rồi xõa tóc nữ sinh Việt mới 'auto' xinh, khoác áo cử nhân các nàng cũng đẹp lộng lẫy hết phần thiên hạ

Tùng Chi
Chia sẻ

Cùng ngắm loạt ảnh cực duyên khi diện áo cử nhân của các nữ sinh Việt đến từ mọi miền đất nước, khiến dân mạng nhấn "like" mỏi tay trên Facebook, Instagram dưới đây nhé!

Mùa bế giảng mới đi qua, song trên các trang Fanpage MXH, dân mạng vẫn nhiệt tình “like” và “share” những bức ảnh về các cô nàng xinh xắn nổi bật trong trang phục áo cử nhân. Nếu như trang phục áo dài giúp tôn lên nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt, thì trang phục áo và mũ cử nhân lại mang đến cho các nữ sinh vẻ đẹp trí tuệ, tự tin, hiện đại. Những bức ảnh mặc trang phục cử nhân trong lễ tốt nghiệp mà các bạn nữ sinh khoe trên mạng xã hội như thay lời muốn nói rằng “Xin chào cuộc đời, tôi đã sẵn sàng rồi đây!” đầy tự tin.

Trong loạt ảnh ấy, các bạn gái chẳng cầu kỳ hay tô vẽ gì nhiều, chỉ cần xõa mái tóc dài thướt tha, mặc tấm áo choàng cử nhân, đội chiếc mũ cứng đặc trưng và cầm tấm bằng đỏ chói… Chỉ cần như vậy thôi, bạn nữ nào cũng có bức ảnh “để đời” kỉ niệm những ngày cuối cùng của thời đi học đáng nhớ.

Nguyễn Tùng Linh - Nữ sinh ĐH Vinh từng gây sốt với câu chuyện mua 20 phần cơm giúp bà cụ nghèo ở Ninh Bình xinh đẹp trong lễ trao bằng Tốt nghiệp

Nguyễn Tùng Linh (sinh năm 1995) đến từ Vinh, Nghệ An và theo học trường Đại học Vinh. Linh vừa kết thúc kì thực tập ngành sư phạm tại trường THPT Trần Hưng Đạo - Ninh Bình.

Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Hà Nội, hiện tại cô đang theo học khoa Khách sạn - du lịch, trường Đại học Thương Mại.

Thanh Huyền cũng được đông đảo giới trẻ biết đến là người yêu của rapper đình đám Rhymastic. Thanh Huyền từng song ca cùng với Rhymastic trong bài hát “ Người và ta” từng gây bão trong 1 thời gian dài.

Các nữ sinh xinh đẹp của ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội trong lễ trao bằng tốt nghiệp

Nữ sinh Diệu Tú - ĐH Kinh tế Đà Nẵng có vẻ đẹp trẻ trung, hồn nhiên đúng với lứa tuổi nữ sinh của mình.

Phạm Thiên Hà - Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Nụ cười rạng rỡ, tự tin của nữ sinh Thảo Mi - ĐH Phương Đông trong lễ tốt nghiệp mới diễn ra gần đây

Các nữ sinh trường ĐH Phương Đông vốn được biết đến là những cô gái xinh đẹp, học giỏi, đa tài và tự tin.

Á khôi ĐH Luật Hà Nội 2016 Nhữ Lê Thùy Linh xinh đẹp trong ngày tạm biệt mái trường

Thu Nguyễn - Nữ sinh ĐH Phương Đông e ấp dưới nắng hè

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất