Giải Trí

YouTube ‘cấm’ Logan Paul kiếm tiền qua video

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với nội dung video không hợp lệ, YouTube chính thức phạt và cắt quảng cáo, đồng nghĩa với việc vlogger nổi tiếng Logan Paul không thể kiếm tiền.

Ngày 10/2 theo nguồn tin trên CCN, YouTube phạt và tạm thời ngưng tất cả quảng cáo từ kênh của Logan Paul - một vlogger nổi tiếng. Theo đó, anh đã đăng tải video có nội dung không phù hợp chỉ vài tuần sau khi bị “cấm” được trả tiền qua video lừa đảo tự sát.

Trong một tuyên bố mới gửi qua email, YouTube cũng cho biết: “Video trên kênh của Paul gây tổn hại cho phần lớn cộng đồng người sáng tạo”.

Vlogger đình đám người Mỹ - Paul Logan (23 tuổi).

Tháng trước, ngôi sao Youtube đăng tải video dài 15 phút quay cảnh anh cùng bạn bè khám phá khu rừng Aokigahara nằm dưới chân núi Phú Sĩ (Nhật Bản) - một trong những địa điểm tự tử nổi tiếng nhất thế giới.

Mọi chuyện trở nên phức tạp, vượt quá giới hạn khi nam vlogger cùng bạn bè quay cận cảnh một thi thể ở tư thế treo cổ trong rừng và không ngừng cười cợt, đùa nghịch. “Chúng ta vừa tìm thấy một người treo cổ đấy à” - Logan cười hỏi người bạn.

Youtuber nổi tiếng “cười cợt” bên xác chết treo cổ trên cây. Một người Nhật bức xúc bình luận: “Đừng bao giờ trở lại Nhật Bản nữa, Logan Paul”.

Vào lúc đó, YouTube tạm dừng clip của vlogger 23 tuổi vì vi phạm các chính sách mà họ đã đưa ra. Không lâu sau, Paul “trở lại và lợi hại hơn xưa” khi tung ra video “hành hạ” chuột chết bằng Taser - súng bắn điện của cảnh sát và clip lấy cá ra khỏi nước để tiến hành CPR - hồi sức tim phổi hay hô hấp nhân tạo.

Vlogger sinh năm 95 dùng súng điện bắn vào hai con chuột đã chết trước đó.

Logan Paul tiến hành CPR cho cá sau khi anh lấy từ bể nước.

Những video này vẫn còn tồi tại cho tới nay nhưng có sự hạn chế về độ tuổi người xem. Ngay sau đó, Youtube đã phản hồi bằng cách ngưng tất cả quảng cáo trên video của ngôi sao vlog người Mỹ.

Logan Paul được cộng đồng dân cư mạng biết đến là một vlogger nổi tiếng trên YouTube, Facebook và Instagram với số lượng người theo dõi lần lượt là 16,6 triệu, 16,6 triệu và 16,2 triệu. Theo Business Insider, phát ngôn viên của YouTube cho biết đã xóa đi một số video đăng tải lại từ Vlogger điển trai này.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất