Giải Trí

Vừa trở lại màn ảnh rộng vừa tham gia chương trình thực tế, Yoo Ah In tiết lộ lý do: Cuộc sống chẳng còn gì thú vị

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những chia sẻ của Yoo Ah In khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào những dự án mới của anh chàng.

Alive Trailer

Là 1 trong những diễn viên thực lực tại Hàn Quốc, không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, Yoo Ah In còn khiến nhiều người ấn tượng bởi khả năng diễn xuất của mình. Mới đây, anh chàng tiếp tục khiến các fan hâm mộ “dậy sóng” khi trở lại màn ảnh rộng sau 1 thời gian vắng bóng. Kết hợp cùng Park Shin Hye, Alive nhanh chóng nhận được sự chú ý từ khán giả.

Không những vậy, việc Yoo Ah In tham gia chương trình I Live Alone cũng khiến nhiều người bất ngờ, nhất là đối với 1 ngôi sao kín tiếng như anh chàng. Mới đây trong 1 cuộc phóng vấn, Yoo Ah In đã chia sẻ lý do khiến anh quyết định “lấn sân” sang 1 chương trình thực tế như vậy: “Tôi muốn thử những điều mới mẻ khác. Khi cảm thấy mình đã hoàn thành mọi mục tiêu, tôi lại muốn tiếp tục thử thách bản thân hơn nữa”.

Là 1 chàng trai sinh ra tại Daegu, Yoo Ah In đã lên Seoul để thực hiện ước mơ của mình từ những quảng cáo đầu tiên năm 2003. Giờ đây, sau quãng thời gian dài nỗ lực và chăm chỉ, chàng trai năm đó đã thực hiện được những mục tiêu của mình.

“Tôi đã đạt được những mục tiêu giản đơn trong cuộc sống của mình. Đáng ngạc nhiên là thậm chí tôi còn làm được nhiều hơn cả những gì mình mong đợi. Tuy nhiên, thành thật mà nói, điều này lại khiến cuộc sống của tôi không còn thú vị nữa”.

Bởi vậy Yoo Ah In tiếp tục tạo thêm những mục tiêu mới, vượt ra cả những mong muốn giản đơn trước đó: “Tôi đã nghĩ về những điều mình cần làm với vai trò 1 diễn viên, hay đơn giản chỉ là 1 con người. Tôi cần làm gì với chính bản thân mình, những gì cần gửi gắm cho bản thân hay mình cần tạo nên những năng lượng nào.”

Giải thích về điều này, Yoo Ah In cho hay: “Sau khi những mong muốn của chính mình biến mất thì đó là lúc niềm tin và trách nhiệm bắt đầu tìm đến tôi. Đó chính là những thứ tôi cần để trở thành 1 người hoàn thiện hơn. Tôi cũng muốn trở thành 1 tiền bối tốt cho các hậu bối của mình.”

Với những chia sẻ của Yoo Ah In, khán giả và các fan hâm mộ càng thêm “đoán già đoán non” về những điều mà anh chàng sẽ mang đến trong bộ phim mới cũng như chương trình thực thế của mình. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Yoo Ah In nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất