Giải Trí

YOLO bắt tay The Voice Kids kết nối với khán giả truyền hình

Minh Minh
Chia sẻ

YOLO đã mang đến một cách thức đơn giản nhưng vẫn không kém phần hiệu quả cho khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức khởi động với sự xuất hiện của nhiều thí sinh tiềm năng cùng “bộ sậu” HLV đình đám mang đến hàng loạt thú vị cho người hâm mộ. Năm nay với việc “ghép cặp” Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường và Bảo Anh - Khắc Hưng bên cạnh Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, mức độ “tung hứng” cũng như “chiêu dụ” thí sinh ngày một hấp dẫn khiến “sức hút” của chương trình càng thêm mãnh liệt.

Bên cạnh đó, format với nhiều đổi mới cũng là một trong những “điểm cộng” của The Voice Kids 2018.

Tuy có một số thay đổi mới tuy nhiên việc kết quả cuối cùng được dựa trên lượt yêu thích từ khán giả vẫn được giữ nguyên. Theo đó mọi năm người xem có thể bình chọn trực tiếp tại SAOstar hoặc nhắn tin qua điện thoại, tuy nhiên giờ đây YOLO đã mang đến một cách thức đơn giản nhưng vẫn không kém phần hiệu quả cho người dùng. Thông qua ứng dụng trên điện thoại, khán giả có thể tiết kiệm không ít chi phí mà vẫn bình chọn được cho tất cả thí sinh mà mình yêu thích.

YOLO là ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích như giải trí, đặt phòng khách sạn, gọi xe taxi, cập nhật tin tức, ẩm thực,… bên cạnh việc cung cấp đầy đủ dịch vụ tài chính, thanh toán. Thông qua YOLO, những nhu cầu hàng ngày của người dùng đều được đơn giản hóa và thực hiện một cách nhanh chóng mà không phải cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân (chỉ bao gồm họ tên, số điện thoại và email cá nhân) thông qua tính năng thẻ ảo YOLO MasterCard.

Cách thức tham gia bình chọn: Chỉ cần tải app YOLO và đăng ký tài khoản thành công. Sau đó vào Trang chủ và chọn mục “Giải trí”.

Trong hàng loạt tiện ích của YOLO…

… có cả phần bình chọn Giọng hát Việt nhí vô cùng tiện dụng.

Người trúng thưởng sẽ được Giọng hát Việt nhí trao giải thông qua app YOLO.

Lưu ý: Các trường thông tin người bình chọn không chính xác, không đúng với quy định, BTC Giọng hát Việt nhí sẽ không giải quyết bất cứ trường hợp nào.

YOLO sẽ cùng đồng hành với khán giả suốt chương trình The Voice Kids 2018 với vai trò “chiếc cầu nối” vững chắc. Hãy cùng trải nghiệm YOLO để bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích cũng như những tiện ích bất ngờ nhưng đầy thú vị nhé!

Ngân hàng VPBank phát triển YOLO - Ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu dành cho thế hệ mới. YOLO cung cấp khả năng thanh toán hàng trăm loại dịch vụ và hóa đơn khác nhau, phục vụ cuộc sống bận rộn của người dùng, từ hóa đơn điện, nước, điện thoại, cho tới máy bay, truyền hình cáp…

Không cần cung cấp quá nhiều thông tin, khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ ảo sành điệu YOLO MasterCard, chính thức mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn. Khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào với khả năng thanh toán online tại tất cả các cửa hàng, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard.

Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể đặt lịch thanh toán tự động hoặc tận hưởng tính năng chia sẻ hóa đơn thanh toán cho bạn bè. Tất cả các giao dịch đều được mã hóa và bảo mật với các tiêu chuẩn bảo mật cao từ ngân hàng.

Với những tính năng độc đáo riêng có cùng hệ sinh thái đa dạng, YOLO hướng đến hình ảnh một ngân hàng số trẻ trung năng động và thực sự dành cho thế hệ mới. Sự ra đời của thương hiệu ngân hàng số YOLO một lần nữa khẳng định tham vọng chiếm lĩnh công nghệ và đi đầu trong việc ứng dụng cũng như phát triển các nền tảng công nghệ trong ngân hàng của VPBANK.

Khách hàng có thể tải và sử dụng YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới thông qua Google Playstore hoặc iOS Store hoặc truy cập vào website www.goyolo.com.vn để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất