Giải Trí

Ước nguyện của Yohan trước khi qua đời, thành viên UKISS nghẹn ngào: 'Anh nhớ cậu!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông tin ca sĩ thần tượng trẻ Yohan qua đời gây sốt cộng đồng truyền thông xứ Kim Chi!

Top Secret.

Theo báo cáo độc quyền từ SPOTV News vào sáng sớm ngày 17/06, chàng ca sĩ thần tượng Yohan (tên thật: Kim Jeong Hwan) đã “nhắm mắt xuôi tay” ở tuổi 28. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 đã rời khỏi thế giới này vào ngày 16/06, tròn hai tháng ngày tổ chức sinh thần bước sang tuổi mới (16/04). Theo đó, nguyên nhân cái chết không được tiết lộ theo ý muốn của gia quyến.

Yohan.

Thông tin bất ngờ trên đã trở thành một cú sốc lớn đối với nhiều người hâm mộ, bởi lẽ Yohan vẫn đang tham gia các hoạt động quảng bá trên phương tiện truyền thông xã hội. Anh ấy đã lên thiên đường khi còn trẻ vào cuối những năm ở độ tuổi 20. Đặc biệt, nỗi buồn của người hâm mộ trong và ngoài nước đang gia tăng, vì Yohan thường xuyên liên lạc với fan trên mạng xã hội cho đến gần đây.

Đứng đầu bảng tin được xem nhiều nhất trên Nate.

Nằm top 1 Naver.

Yohan sinh năm 1992 và xuất hiện lần đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 2017 với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc nam Top Secret. Được biết, tang lễ của Yohan sẽ được tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện Severance ở Sinchon, Seoul và sẽ tiến hành an táng vào ngày 18.

Trên tài khoản Instagram, bài đăng cuối cùng của Yohan được cập nhật vào ngày 31/05 với nội dung: “Muốn được đi du lịch”. Trong đó, ngôi sao quá cố đã chia sẻ những bức ảnh cũ trong chuyến du lịch trước đây của mình. Sau khi nhận được thông tin Yohan qua đời trước truyền thông, ca sĩ thần tượng Kiseop của UKISS đã để lại bình luận vào 21 giờ trước: “Anh yêu cậu rất nhiều…Yohan à..anh nhớ cậu”.

Kiseop.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất