Giải Trí

YG xác nhận G-Dragon (Big Bang) nhập ngũ 'lặng lẽ' vào ngày 27/2

Theo Nate
Chia sẻ

YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc gia nhập quân đội của trưởng nhóm Big Bang.

Vào ngày 14/3, đại diện công ty giải trí YG tuyên bố rằng G-Dragon (tên thật: Kwon Ji Yong) sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự vào ngày 27/2. Địa điểm “tuyển mộ” cụ thể sẽ không được tiết lộ, nam ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc sẽ lên đường nhập ngũ “thầm lặng” và riêng tư mà không có bất kỳ sự kiện cũng như báo chí chào đón.

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc - G-Dragon.

Ngày 31/12/2017, Big Bang tổ chức buổi hòa nhạc cuối cùng của năm mang tên BigBang 2017 Concert ‘Last Dance' in Seoul tại Gocheok Sky Dome ở Seoul. Nhân dịp này, nam ca sĩ sinh năm 1988 thông báo kế hoạch nhập ngũ và muốn nhắn nhủ với fan: “Giống như mùa đông, mùa xuân đến, mọi người hãy giữ sức khỏe và đừng buồn, và chúng ta sẽ có thể gặp lại nhau rất sớm”.

Tuy nhiên, sáng 6/2, Dispatch đưa bằng chứng chứng minh Kwon Ji Yong trì hoãn nghĩa vụ quân sự 730 ngày và hơn 3 năm để học lên tiến sĩ, mặc dù điều này không phải là bất hợp pháp.

GD giữ lời hứa gia nhập quân đội vào năm 2018 trước mặt nhiều khán giả thông qua việc công bố ngày nhập ngũ. Ngoài ra, nam ca sĩ còn tham gia vào trung tâm đào tạo để được huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần. Chàng trai hứa thực hiện tích cực trong tương lai.

Nam thần tượng 29 tuổi luôn khiến V.I.P (tên fan Big Bang) tự hào.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất