Giải Trí

YG lại một lần chơi lớn khi thẳng tay loại Lisa (Black Pink) ra khỏi cuộc chơi vì lý do… sắc tộc?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Mới đây trên tài khoản chính thức của Black Pink đăng tải hình ảnh của nhóm sau tour diễn tại Malaysia để cảm ơn fan, thế nhưng có vẻ như ekip "quên" mất không đăng hình của Lisa.

Sau đêm diễn BLACK PINK 2019 WORLDTOUR tại Malaysia, tài khoản instagram chính thức của nhóm 4 cô nàng đã đăng tải một số hình ảnh trong đêm diễn đó để cảm ơn fan đã đến ủng hộ. Điều chẳng có gì khiến Blink phẫn nộ nếu bộ hình đăng full 4 thành viên nhưng ekip của YG lại không làm như vậy, dường như họ đã quên mất… Lisa.

Bài đăng thiếu bóng Lisa trên tài khoản chính thức của Black Pink

Trên Instagram phiên bản mới nhất cho phép người dùng có thể đăng tải 1 lần cho 1 bài đăng là 10 tấm hình, thế nhưng mới chỉ có 8 tấm ekip lại dừng ngay ở tấm hình của Jisoo còn Lisa thì lại không thấy đâu trong khi đó còn dư đến tận 2 slot hình ảnh cho bài đăng đó. Các fan của Black Pink sau bài đăng đó đồng loạt phẫn nỗ vì cô út bị phân biệt đối xử.

Đây không phải lần đầu tiên Lisa phải chịu sự “ghẻ lạnh” đó từ YG, đã rất nhiều lần Blink lên tiếng đòi sự công bằng cho cô nàng vì dù có khác quốc gia thì tài năng của Lisa vẫn chẳng thua kém ai, thậm chí còn phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần để được vào hàng ngũ Black Pink.

Lisa không bao giờ được đứng giữa trong mọi bức ảnh. Lisa chẳng được mặc đồ đẹp như Jennie, thậm chí toàn phải diện những trang phục vừa lòe loẹt vừa lỗi mốt. Lisa cũng quanh năm suốt tháng để một kiểu tóc, trong khi các thành viên còn lại mỗi lần comeback lại thay đổi diện mạo. Nếu các thành viên Black Pink được tham gia show giải trí, thì Lisa đã bị đẩy đến chương trình Real Men 300 vô cùng khắc nghiệt vất vả.

Cách đây vài ngày YG đã chính thức phát hành DVD/CD concert In Your Area của Black Pink tại Nhật Bản. Và điều khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ chính là sự “vắng bóng” các phần trình diễn solo của Lisa trong phần danh sách các tiết mục có trong DVD/CD này. Ba thành viên khác là Jennie, Jisoo và Róse vẫn được trình chiếu đầy đủ các sân khấu solo. Nguyên nhân dẫn đến việc này nằm ở chỗ YG không sở hữu bản quyền các bài hát mà Lisa đã trình diễn nên không thể đưa vào DVD với mục đích thương mại.

Bên cạnh những thành công của DDU-DU DDU-DU các fan đã “soi” ra được thành viên Lisa bị đối xử bất công khi được chia ít line, quần áo xấu và thậm chí breakdance cũng bị cắt. Cụ thể các fan đã chỉ ra rằng trong MV thời gian xuất hiện của Lisa ít hơn các thành viên khác, còn chưa đến nổi 20 giây. Lisa giữ vai trò rap và nhảy nhưng Jennie lại thường được đảm nhận phần rap nổi bật hơn làm. Trang phục của cô nàng trong MV cũng bị fan chê là vừa xấu vừa dị chứ không được lung linh như các thành viên còn lại.

Trong một lần thàm gia show Village Survival, The Eight, Jennie còn thẳng thắn chia sẻ về chuyện chia lợi nhuận trong nhóm, “nàng công chúa YG” cho biết: “Em đã kể cho các thành viên về những điều em tìm ra trong chương trình. Họ nói em hãy giành tiền thưởng rồi mang về chia cho mọi người. Thật vô lý khi phải chia tiền. Họ có làm gì đâu, vậy nên em đã nói là không thể chia tiền được”. Phát ngôn nhất quyết không chia tiền thưởng của Jennie khiến fan KPOP nghĩ tới việc Lisa thường xuyên bỏ tiền túi ra để mua đồ ăn cho các chị, dù vị trí maknae đáng lẽ phải được các chị cưng chiều. Trong khi đó làng giải trí Kpop có Kim Sejeong và Kang Mina đã đem toàn bộ số tiền có được từ hoạt động với I.O.I để đầu tư cho Gugudan.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất