Giải Trí

YG Entertainment chính thức xác nhận thời gian nhập ngũ của G-Dragon và Taeyang

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Đơn vị quản lý Big Bang vừa tiết lộ về kế hoạch nhập ngũ của các thành viên trong thời gian tới.

Mới đây, theo Segye Ilbo, YG Entertainment lên tiếng xác nhận thời gian bắt đầu nghĩa vụ quân sự của G-Dragon và Taeyang. Phía đơn vị quản lý Big Bang cho biết không thể trì hoãn việc nhập ngũ của hai thành viên này. Thời gian chính xác được công bố hồi đầu năm 2018.

Về phần Daesung và Seungri, cả hai vẫn có thể trì hoãn thời gian nhập ngũ. Tuy nhiên phía YG chưa quyết định để Daesung, Seungri tiếp tục hoạt động nghệ thuật hay nhập ngũ sớm cùng G.D, Taeyang nhằm rút ngắn thời gian comeback với đầy đủ 5 thành viên của Big Bang.

Trong concert hồi tháng 8, Daesung chia sẻ: “Kết thúc đợt quảng bá này, có thể tôi sẽ vắng mặt trong thời gian dài. Dù vậy, tôi cho rằng đây là quyết định đúng đắn và tốt nhất để Big Bang có khởi đầu mới”.

Nhiều fan nhận xét anh ngầm ám chỉ về kế hoạch cả 4 thành viên Big Bang cùng nhập ngũ để có thể comeback dễ dàng hơn.

Daesung từng “ngầm ám chỉ” về kế hoạch nhập ngũ cùng lúc của cả 4 thành viên.

Cách đây ít ngày, báo Hàn đưa tin về hôn lễ giữa Taeyang và bạn gái Min Hyo Rin. Cặp đôi chính thức “về chung một nhà” vào ngày 3/2/2018. Phía YG không xác nhận nhưng cũng không phủ định, đưa ra thông báo chung chung rằng sẽ tiết lộ ngày cưới cụ thể sau.

YG Ent từng khẳng định đám cưới diễn ra trước khi Taeyang bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ cho rằng anh và G.D sẽ nhập ngũ trong khoảng nửa đầu năm 2018.

Taeyang nhập ngũ sau khi làm đám cưới vào tháng 2/2018.

Trước đó, T.O.P là thành viên đầu tiên của Big Bang nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ ở sở cảnh sát Gangnam, tuy nhiên, bê bối sử dụng cần sa trái phép hồi tháng 6 đã khiến anh bị trục xuất. Sau khi chính thức nhận mức phạt từ toà án, T.O.P được cho phép trở lại tiếp tục phục vụ trong quân đội.

Dù vậy, theo nguồn tin từ YG Entertaiment, T.O.P đã nộp đơn xin tạm hoãn việc nhập ngũ trở lại vì mắc phải các chứng bệnh tâm lý. Căn bệnh có tên ám ảnh xã hội là một hội chứng rối loạn cảm xúc và sợ hãi đám đông.

T.O.P - thành viên đầu tiên của Big Bang nhập ngũ vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ quân sự do scandal hút cần sa hồi tháng 6.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất