Giải Trí

YG đáp trả chuyện tăng cân bất thường của CL: Hoàn toàn không phải do xích mích mới công ty

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù đã nhanh chóng đưa ra phản hồi chính thức, dường như lý do của YG vẫn khó lòng thuyết phục được người hâm mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh tăng cân nhanh chóng của cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL xuất hiện tại sân bay Incheon trở về từ Singapore. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng, cho rằng chính áp lực, mâu thuẫn với công ty chủ quản YG khiến CL gặp stress làm ảnh hưởng tới sức khỏe và ngoại hình.

CL gây shock với ngoại hình mập ra nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn.

Điều này khiến fan lo lắng về tình trạng tâm lý ảnh hưởng tới sức khỏe của cựu trưởng nhóm 2NE1.

Trả lời về vấn đề này, thông qua một đại diện truyền thông, YG thông báo nguyên nhân chính là do việc chuyển chỗ ở gần đây của CL. Cụ thể, cô nàng mới dọn nhà qua Mỹ sinh sống để thuận lợi cho việc ra mắt và quảng bá sản phẩm âm nhạc mới tại đây. Vì bận rộn với công việc và học thích nghi với môi trường mới nên CL không có thời gian tập gym, chăm chút bản thân, cộng thêm stress do thay đổi môi trường sống khiến cân nặng của cô tăng nhanh.

YG gián tiếp trả lời qua một kênh truyền thông về tình hình quan hệ không có sự mâu thuẫn với CL.

Theo đại diện truyền thông này, CL không hề có bất kỳ xích mích nào với YG như lời đồn. Cô nàng cũng đang cùng chủ tịch Yang Hyun Suk thảo luận về kế hoạch hoạt động sắp tới, đồng thời chờ đợi bộ phim Hollywood do cô góp mặt - Mile 22 ra mắt trong tháng 8 này.

Trong khi đó, CL vừa thông báo hủy bỏ gần như toàn bộ lịch trình biểu diễn trong tháng tới vì lý do sức khỏe.

Mặc dù nhận được phản hồi nhanh, nhưng dường như câu trả lời mà YG gián tiếp đưa ra vẫn chưa thể thuyết phục được người hâm mộ. Bên cạnh việc lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô nàng, nếu điều này là sự thật, fan mong đợi CL sẽ sớm ổn định và trở lại với một sản phẩm mới nhất ngay trong dịp cuối năm 2018.

Fan mong đợi CL sớm ổn định và quay lại với phong độ hoàn hảo như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất