Giải Trí

YG chính thức lên tiếng về hành động của fan đòi quyền lợi cho BlackPink

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đại diện công ty đã chính thức lên tiếng trên trang facebook chính thức của BlackPink.

Không lâu sau khi nhìn thấy những tấm poster quảng cáo yêu cầu quyền lợi cho BlackPink được chở trên xe tải và chạy xung quanh tòa nhà YG Entertainment, đại diện công ty đã quyết định đưa ra phản hồi chính thức.

YG chính thức lên tiếng về hành động của fan đòi quyền lợi cho BlackPink.

Cụ thể, mới đây, trên trang facebook chính thức của BlackPink đã đăng tải một bài viết bằng tiếng Anh và tiếng Hàn. Nội dung bài đăng có đoạn:“YG đã nghe toàn bộ sự lo lắng của fan đối với BlackPink cũng như các nghệ sĩ của chúng tôi. BlackPink đang ở chặng cuối của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với 32 concert trong 4 châu lục, 23 thành phố và kết thúc ở tour diễn SVĐ mái vòm Nhật Bản. 

Bài viết được YG đăng tải.

Đồng thời, họ đang làm việc chăm chỉ tại studio để thu âm cho album mới của họ. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của Blinks và muốn các bạn tiếp tục hỗ trợ cho các cô gái làm việc với album của họ được lên lịch vào phần đầu năm 2020.

Xe chở màn hình quảng cáo chạy quanh tòa nhà.

Tất cả chúng tôi tại YG muốn thể hiện sự biết ơn sâu sắc nhất của mình với những người hâm mộ và muốn dùng cơ hội này để chia sẻ với các bạn rằng chúng tôi đang làm việc hết mình để cung cấp cho BlackPink và Blinks âm nhạc tốt nhất mà YG phải cung cấp”.

Trước đó, vào sáng nay, fan bắt đầu thuê xe tải chở màn hình poster với dòng hashtag yêu cầu YG đối xử tốt và công bằng với BlackPink. Theo những gì mà công ty chia sẻ, nhóm đang ghi âm cho album mới và sẽ ra mắt vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, với truyền thống “hứa lèo” của công ty, chưa có gì là chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất