Giải Trí

Những bằng chứng duyên phận của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Sinh ra đã là của nhau

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn có tinh ý nhận ra điều đặc biệt từ ngày kết hôn 09/11 của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi?

Ngày 13/10, Đông Nhi đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình tấm hình cưới cùng Ông Cao Thắng với lời nhắn: “Ngày đặc biệt dành điều đặc biệt cho nhau”. Trong bức hình, nữ ca sĩ đã chia sẻ ngày chính thức lên xe bông cùng ông xã là 09/11/2019.

Ý nghĩa đặc biệt ẩn sau ngày kết hôn 09/11 của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Sau khi bài viết kèm hình ảnh được đăng tải, cặp đôi đã nhận được vô số lời chúc phúc từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong đó, một số fan tinh ý đã phát hiện ra điều đặc biệt ẩn chứa trong ngày kết hôn 09/11 của cặp đôi khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Đông Nhi khoe nhẫn đính hôn cách đây vài tháng.

Theo đó, ngày cưới của cặp đôi được Đông Nhi hé lộ đúng ngày 13/10 - chính vào sinh nhật lần thứ 31 của nữ ca sĩ. Trong khi đó, ngày 09/11/2019 dương lịch cũng chính là ngày 13/10 âm lịch. Không những vậy, con số này còn có mối liên hệ khá đặc biệt với ngày sinh của Ông Cao Thắng và ngày kỷ niệm yêu nhau của cặp đôi. Cụ thể, Ông cao Thắng sinh ngày 13/01, và ngày 01/03 là kỷ niệm lần đầu tiên họ quen nhau.

Vậy nên, ngày 09/11 tới không chỉ là ngày đặc biệt vì 2 người đặc biệt Ông Cao Thắng - Đông Nhi trao gửi phần đời còn lại của mình cho nhau, mà còn là ngày gắn liền với nhiều sự kiện quan trọng trong cuộc đời của họ. Quen biết và yêu thương nhau suốt hơn 10 năm, đây chắc hẳn là cái kết viên mãn, tròn trịa nhất mà khán giả luôn chờ đợi từ cặp đôi. Một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật Đông Nhi và chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi nổi tiếng của Vbiz!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất