Giải Trí

Hé lộ ý nghĩa đằng sau hình xăm '0631' của Jungkook khiến ARMY sửng sốt

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau kỳ nghỉ xả hơi, Jungkook tái xuất với kiểu tóc dài hơn một chút và một vài vết mực xăm rất mới.

Hóa ra hình xăm trên ngón tay cái của Jungkook lại có ý nghĩa như thế.

Trước kỳ nghỉ của nhóm từ tháng 8, các fan không thấy Jungkook có bất kỳ hình xăm nào. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ xả hơi, anh lại tái xuất với kiểu tóc dài hơn một chút và một vài vết mực xăm rất mới.

Hầu hết các ARMY đều cho là hình xăm này chỉ mang tính tạm thời, nhưng sau khi ý nghĩa của nó được hé lộ thì mọi người đều tin rằng nó là hình xăm thật.

Lúc trước, fan đã từng phân tích ý nghĩa hình xăm 'ARMY' của Jungkook. Giờ đây họ lại giải mã thành công ý nghĩa ẩn sau hình xăm “0631” trên ngón tay anh.

Hầu hết các fan lâu năm sẽ đều biết rõ dãy số này biểu thị điều gì, bởi nó chính là một ngày rất đặc biệt với BTS. Còn các fan mới gia nhập fandom thì có lẽ sẽ khó nhận ra hơn. Vì thế, đây là câu trả lời.

'0631' chính là ngày BTS debut trong làng K-Pop. Họ đã phát hành album 2 Cool 4 Skool vào ngày 12/6/2013. Hình xăm của Jungkook là để nhớ đến một trong số những ngày trọng đại nhất cuộc đười mình.

Dù fan có nhiều ý kiến khác nhau về hình xăm của Jungkook, thì tình cảm ảnh dành cho BTS và ARMY vẫn rất lớn!

Trước đó, cửa tiệm xăm mình mà Jungkook đã thực hiện hình xăm đã hứng chịu chỉ trích liên quan đến tin đồn hẹn hò giữa nam ca sĩ với nghệ sĩ xăm mình Lee Mijoo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất