Giải Trí

Xứng danh là 'ông xã quốc dân', Song Joong Ki cho biết: 'Lời của vợ bao giờ cũng đúng'

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trả lời cho một cuộc phỏng, Song Joong Ki cho biết bản thân ít cãi nhau với Song Hye Kyo bởi "lời của vợ bao giờ cũng đúng".

Kể từ ngày công bố thông tin kết hôn đến nay, mức độ nổi tiếng của Song Joong Ki - Song Hye Kyo nhanh chóng lan rộng. Bất kể đi đâu làm gì, khán giả đều muốn biết rõ sự mật ngọt giữa cặp đôi, nhất là Song Joong Ki bởi lẽ anh đang bận rộn tuyên truyền cho phim điện ảnh Đảo địa ngục nên nhiều người càng trân trọng cơ hội tìm hiểu chuyện tình cảm của anh hơn bao giờ hết.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngoài việc chia sẻ về tác phẩm điện ảnh mà mình tâm huyết, Song Joong Ki còn tiết lộ, giữa anh và Song Hye Kyo thường thẳng thắn bày tỏ quan điểm lẫn suy nghĩ nên ít khi xảy ra chuyện lời qua tiếng lại. Nam tài tử 32 tuổi bộc lộ sự yêu thương trong lời nói và cho biết: “Có cãi nhau cũng không nói ra đâu! Ha ha! Có điều, lời của bà xã bao giờ cũng đúng”.

Nam diễn viên Hậu duệ của mặt trời chia sẻ thêm, bản thân anh và Song Hye Kyo đều là những người “có da mặt mỏng” nên rất hay xấu hổ, cả hai chỉ gọi nhau bằng “Hye Kyo à” hay “Joong Ki ơi”.

Còn về chuyện ngôi nhà xa xỉ mà anh đã mua hồi tháng 1, khi được phía báo giới hỏi liệu rằng nơi đây sẽ là “tân phòng” của cả hai sau khi thành người một nhà, Song Joong Ki chỉ giữ im lặng mà không đáp lời.

Trước đó, Song Joong Ki cũng giải thích việc kết hôn sớm so với các nam tài tử cùng tuổi: “Tôi hẳn phải kết hôn rồi bởi cứ mãi leo thang tên tuổi và để ý đến sự nổi tiếng sẽ không cách nào kết hôn được. Tôi chỉ nghĩ rằng có những thứ quan trọng hơn là sự nổi tiếng, chính là Song Hye Kyo. Lý do lớn nhất khiến tôi đi đến quyết định kết hôn này chỉ vì nửa kia là Song Hye Kyo. Tôi nhận ra rằng, thật tuyệt khi sống cùng cô ấy. Trước đây, tôi chưa bao giờ có ý định kết hôn muộn cả và mọi thứ đã đi đúng quỹ đạo”.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất