Giải Trí

Xúc động với thư tay của 11 thành viên X1 trước nguy cơ tan rã: 'Xin đừng buông tay!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dòng thư tay trong tạp chí cuối cùng của X1 trước khi bị ngưng tất cả hoạt động đã được tiết lộ!

Mới đây, một số hình ảnh của X1 trên tạp chí The Star, số ra tháng 12 đã được phát hành đến với độc giả. Trong bức ảnh công khai, 11 thành viên toát lên vẻ đẹp trẻ trung của các chàng trai trưởng thành với chủ đề:We are you X1“.

Qua đó, họ diện trang người trang phục thường nhật thường được sử dụng trong những ngày Đông với màu sắc được thiết kế phù hợp. X1 chọn một bảng màu ấm áp, kết hợp với các sắc thái thoải mái của màu xanh lá cây, nâu, đỏ, cũng như các họa tiết sọc ngang, sọc dọc. Đây là bộ ảnh bìa cuối năm kèm theo các cuộc phỏng vấn nhóm, cá nhân, ảnh riêng và đặc biệt là có thư viết tay dành riêng cho người hâm mộ.

Kim Yo Han.

Kim Woo Seok.

Han Seung Woo, Kim Yo Han và Cho Seung Yeon.

Han Seung Woo: “Trời trở lạnh hơn rồi, hãy cẩn thận cảm cúm! Hãy dành trọn mùa Đông cùng X1 nhé”.

Cho Seung Yeon: “Dạo gần đây trời rất lạnh phải không nào…? Để không bị cảm cúm, các cậu hãy mặc quần áo thật ấm nhé. Hãy ăn thức ăn với canh nóng, đừng để bị ốm và phải thật khỏe mạnh nha! Bây giờ trời rất lạnh nhưng chúng ta sẽ lại có mùa ấm áp vào năm tới. Hãy cùng nhau đi qua mùa Đông này”.

Kim Woo Seok: “Hôm nay, cũng như mọi ngày, mình mong rằng những ngày này của các cậu sẽ được đong đầy bởi thật nhiều niềm hạnh phúc. Luôn yêu mọi người, chúng ta hãy cùng ở bên nhau nhé ~”.

Kim Yo Han

“ONE IT của bọn em. Cảm ơn mọi người đã luôn đồng hành cùng X1. Từ giờ trở đi, xin chúng ta đừng buông tay nhau ra nha. Em yêu mọi người” - Yo Han.

Lee Han Kyul: “ONE IT….các cậu có ổn không? Mình thực sự muốn gặp lại các cậu trên sân khấu. Bọn mình sẽ trở lại, xuất hiện tuyệt vời hơn nữa!”.

Cha Jun Ho: “Thời tiết trở lạnh rồi, mọi người hãy mặc quần áo đúng cách và cẩn thận để tránh cảm lạnh ạ”.

Son Dong Pyo: “ONE IT! Hôm nay các chị có gặp nhiều khó khăn không? ㅠㅠ (…) Nếu mệt mỏi, xin hãy nghỉ ngơi thật nhiều ạ”.

Kang Min Hee: “Xin chào mọi người! Em là Min Hee đây ạ. Các chị khỏe chứ…? Thời tiết ngày càng lạnh nên hãy cẩn thận tránh để bị cảm cúm ạ!. Hãy dành mùa Đông này với X1 nhé ~”.

Lee Eun Sang: “ONE IT! Thời tiết đang trở lạnh, cái mùa lạnh lẽo cuối cùng cũng đến rồi! Các chị hãy chăm sóc sức khỏe cẩn thận và hãy luôn vui vẻ ạ”.

Song Hyung Jun: “Em luôn biết ơn, ONE IT. Em hy vọng mọi người sẽ tiếp tục chăm sóc bọn em. Bọn em sẽ làm việc thật chăm chỉ để cho các chị thấy mặt tốt đẹp nhất. Vì vậy, em mong các chị sẽ nhìn thấy bọn em theo hướng tốt đẹp ạ”.

Nam Do Hyun: “X1 đang làm việc chăm chỉ để có thể gặp One Its. Em muốn nói lời cảm ơn vì đã mọi người đã luôn ủng hộ bọn em”.

Được biết, The Star là bộ ảnh tạp chí cuối cùng của nhóm sau khi bị “đóng băng” hoạt động trong mọi lĩnh vực quảng bá. Hiện tại, X1 đang đứng trước nguy cơ tan rã, trở thành nạn nhân và chịu phải nhiều cú sốc lớn do hậu quả từ vụ thao túng chương trình Produce X 101 đài Mnet gây ra. Mới đây, Mnet tuyên bố X1 sẽ không tham gia vài đội hình biểu diễn chương trình lễ trao giải MAMA cũng như MMA 2019 sắp tới.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất