Giải Trí

Xúc động với hình ảnh 'trò ngả cô nâng' của Bảo Anh - Minh Chiến trước thềm chung kết The Voice Kids 2018

Di Lâm
Chia sẻ

Bảo Anh lúc nào cũng là một vị HLV rất tình cảm và ân cần với học trò.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã bắt đầu đi đến chặng đường cuối cùng, ngày mai 29/12 vòng chung kết sẽ chính thức diễn ra để chọn lựa Tân Quán quân xứng đáng nhất. Hiện tất cả các thí sinh đều đang ráo riết tập luyện cùng HLV để có thể mang đến những màn trình diễn đặc sắc nhất cho khán giả.

Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải hình ảnh lúi húi cột dây giày cho Minh Chiến trên sân khấu cùng lời động viên học trò: “Cô trò giờ vẫn còn trên sân khấu. Chúng ta đã mạnh mẽ đi cùng nhau đến chặng cuối cùng rồi, 29 này cố gắng lên con nhé. Dẫu ra sao thì cũng chẳng sao. Hạnh phúc không phải là đích đến mà là chặng đường. Trong chặng đường đó có đúng, có sai, có vấp ngã có thành công tất cả những điều đó sẽ là kỉ niệm thật đẹp mà chúng ta sẽ không quên“.

Bảo Anh ân cần chăm sóc cho Minh Chiến trước “chặng đua” cuối cùng của The Voice Kids 2018.

Đông đảo cư dân mạgn tỏ ra xúc động trước tình cảm của giọng hát Như lời đồn và gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến hai cô trò.

Trong suốt quá trình “ngồi ghế nóng” The Voice Kids 2018, ngoài vững vàng chuyên môn để hướng dẫn thí sinh, Bảo Anh còn khiến người hâm mộ dành nhiều tình cảm khi luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho học trò. Khi thì âm thầm tổ chức sinh nhật lúc lại nhẹ nhàng động viên, khuyên răn hay tận tình chăm sóc các bé như người thân trong gia đình. Đối với Bảo Anh, chặng hành trình này cô luôn mong muốn sẽ là kỉ niệm thật đẹp thời thơ ấu của tcác thí sinh và cũng là cột mốc đáng nhớ trong thanh xuân của mình.

Bảo Anh - Khắc Hưng cùng các học trò.

Nữ ca sĩ luôn là một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thí sinh của mình tại The Voice Kids 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất