Giải Trí

Xúc động với hình ảnh 'mẫu tử tình thâm' của Lâm Khánh Chi: 'Giấc mơ đàn bà đã trọn vẹn!'

Di Lâm
Chia sẻ

Gia đình Lâm Khánh Chi vừa chính thức đón em bé về nhà trong niềm vui khôn xiết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ những cảm xúc nhân 1 năm ngày cưới, đặc biệt cô khiến cư dân mạng xúc động với hình ảnh đang chăm sóc một em bé rất ân cần. Nữ ca sĩ cho hay: “Vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình anh nhé“.

Lâm Khánh Chi chia sẻ cả tuần qua hai vợ chồng cô không ngủ được và đang dành hết sức lực cũng như niềm khát khao để ngày 11/1 được diễn ra hoàn hảo nhất có thể. Với những niềm vui lớn thế này thì còn hạnh phúc nào bằng!

Được biết vợ chồng Lâm Khánh Chi đã dùng phương pháp thụ tinh ống nghiệm cũng như nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan. Kế hoạch sinh con đã được nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu nhưng vẫn giữ bí mật đến tận thời điểm đón bé về nhà vì không muốn gây quá nhiều ồn ào.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: “Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến “Ba Mẹ” đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất