Giải Trí

Xúc động vì thí sinh trọc đầu, giám khảo Next Top Model Mỹ tự xuống tóc, khoe nhan sắc bạch biến

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đáp lại sự dũng cảm và câu chuyện truyền cảm hứng ấy, hai giám khảo của ANTM lần đầu phô diễn vẻ đẹp tự nhiên bất chấp khiếm khuyết ngay trong phòng loại.

Tình tiết đáng chú ý nhất của tập 3 America's Next Top Model mùa 24 chính là màn tháo tóc giả trong nước mắt của thí sinh Jeana Turner.

Đáp lại sự dũng cảm và câu chuyện truyền cảm hứng ấy, hai giám khảo của ANTM cũng lần đầu phô diễn vẻ đẹp tự nhiên bất chấp khiếm khuyết ngay trong phòng loại. Law Roach quyết định cắt phăng mái tóc dài “thương hiệu” còn Drew Elliott lộ diện với gương mặt đầy vết bạch biến.

Clip: Tyra Banks giới thiệu dàn giám khảo xuất hiện với diện mạo mới

Jeana Turner bị rụng sạch tóc vì mắc căn bệnh tự miễn dịch từ bé. Trong thử thách makeover, các giám khảo khuyến khích cô nàng khoe vẻ đẹp tự nhiên thay vì tạo mẫu mới với mái tóc giả. Giám đốc sáng tạo Drew Elliott không nói nên lời ngay khoảnh khắc Jeana chấp nhận sống thật trước ống kính. Stylist Law Roach cũng xúc động đến rơi mắt trước sự dũng cảm của thí sinh 24 tuổi.

Xúc động vì thí sinh trọc đầu, giám khảo Next Top Model Mỹ tự xuống tóc, khoe nhan sắc bạch biến

Stylist Law Roach rơi nước mắt đồng cảm với thí sinh không có tóc.

Không hề xuống tinh thần, Jeana thậm chí còn vươn lên vị trí thứ 2 trong tập 3.

Câu chuyện của cô đã truyền cảm hứng để các giám khảo phô diễn nét đẹp “dễ tổn thương” của mình. Sau lời giới thiệu của Tyra Banks, Law Roach xuất hiện với “quả đầu” húi cua thay vì mái tóc dài xoăn phi giới tính thường thấy. Ngay sau đó, Drew Elliott cũng gây bất ngờ khi ngồi trên hàng ghế ban giám khảo với phần da mặt không trang điểm đầy những vết bạch biến.

Stylist của những ngôi sao hàng đầu Hollywood - Law Roach luôn xuất hiện với mái tóc dài.

Xúc động vì thí sinh trọc đầu, giám khảo Next Top Model Mỹ tự xuống tóc, khoe nhan sắc bạch biến

Từ đây, Law sẽ ngồi ghế giám khảo với kiểu đầu húi cua nam tính.

Tất nhiên, không chỉ có Jeana mà cả 13 thí sinh còn lại cũng vô cùng ngạc nhiên vì sự thay đổi lớn về diện mạo của Law và Drew. Tuyển chọn thí sinh bất kể màu da, lứa tuổi, thân hình, America's Next Top Model tiếp tục “ghi điểm” khi từ thí sinh đến giám khảo dùng chính nỗi tự ti của bản thân làm nghị lực để vươn lên và tỏa sáng.

Xúc động vì thí sinh trọc đầu, giám khảo Next Top Model Mỹ tự xuống tóc, khoe nhan sắc bạch biến

“Tôi có những vết bạch biến dưới mắt, ở miệng, trên bàn tay và tôi luôn phải che đậy. Nhưng hôm nay, tôi khoe chúng ra với những người có sự tự ti” - Drew Elliott chia sẻ.

Giám khảo Ashley Graham cũng từng chịu không ít áp lực khi là siêu mẫu nổi tiếng sở hữu thân hình ngoại cỡ.

Không chỉ có những màn gây cãi, “drama” giữa các cô gái, America's Next Top Model vẫn có nhiều câu chuyện nhân văn, mang tính truyền cảm hứng. Bắt nguồn từ những giọt nước mắt của Jeana, thông điệp mà Tyra Banks và các giám khảo muốn nhắn gửi đến người xem chính là: “Hãy chấp nhận việc chúng ta là ai vì diện mạo nào cũng mang vẻ đẹp”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất