Giải Trí

Xúc động trước hành động đẹp của Huỳnh Lập trong đêm Giao thừa

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ - năm mới, hành động đầy ý nghĩa của Huỳnh Lập đang thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân của nam diễn viên Huỳnh Lập bất ngờ chia sẻ một vài hình ảnh gây xúc động, thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Cụ thể, anh cùng Huỳnh Lập và một vài bạn trong FC đã xuống đường, chung tay với các cô chú nhân viên vệ sinh đường phố dọn rác sau đêm Giao thừa.

Người này chia sẻ: “Đi quét rác mà rưng rưng mấy lần! Mấy cô chú rất vui và phấn khởi. Năm sau sẽ làm tiếp nhe 500 anh em“. Có thể thấy, trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ - năm mới, khi mọi người hối hả trở về nhà để đón Tết cùng mọi người thì đâu đó vẫn có nhiều người làm âm thực hiện những công việc thầm lặng, trả lại vẻ mỹ quan sạch đẹp cho đường phố.

Đặc biệt, hình ảnh những con đường đầy rác sau khi mọi người xem bắn pháo hoa cũng là “hồi chuông” cảnh tỉnh ý thức cá nhân của mỗi người.

Huỳnh Lập - Hồng Tú và một số người bạn quyết định xuống đường quét rác sau đêm Giao thừa.

Nam diễn viên vui vẻ chụp ảnh cùng đội quét dọn vệ sinh đường phố.

Nam diễn viên hài không quên tặng mỗi người một chút “lộc” đầu năm mới.

Huỳnh Lập xắn tay áo cùng các bạn fan dọn dẹp đường phố.

Huỳnh Lập và các bạn trong FC.

Hành động đẹp của Huỳnh Lập nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen trước việc làm đầy tính nhân văn của anh.

Huỳnh Lập được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài trẻ tuổi và thành công của Việt Nam. Anh ngày càng được khán giả yêu mến bởi tài năng cũng như sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Trong năm 2017, Huỳnh Lập có những bước tiến đáng kể trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất