Giải Trí

Xúc động trước bản ballad buồn của cô gái dân tộc tham dự Sing My Song Online

Kim Hồ
Chia sẻ

Hãy cùng lắng nghe một sáng tác buồn và nhiều cảm xúc của cô gái dân tộc Y Thoan trong cuộc thi Sing My Song Online 2016.

Y Thoan trở nên nổi bật khi là thí sinh dân tộc duy nhất tham dự Sing My Song Online tính đến thời điểm hiện tại. Với giai điệu ballad buồn, trữ tình, cùng chất giọng ấm áp, ca khúc Sao có thể do Y Thoan thể hiện khiến người nghe xúc động hơn bao giờ hết. Ngoài sáng tác và hát, Y Thoan còn biết chơi đàn guitar và tự đệm cho phần thể hiện của mình khiến nhiều khán giả của Sing My Song online vô cùng bất ngờ.

https://youtu.be/2J4F4Ie-TVQ

“Sao có thể” do chính Y Thoan sáng tác và thể hiện.

Với bài hát này, Y Thoan chia sẻ: “Ca khúc mình viết vào khoảng đầu tháng 11/ 2015. Đây là một bài hát viết ra khi chính mình còn đang nghi ngờ về khả năng sáng tác của bản thân…”

Sau khi đăng phần dự thi của cô nàng lên website: http://baihathaynhat.saostar.vn/, bài hát đã thu hút nhiều lượt nghe cùng những bình luận khen ngợi. Thậm chí còn có nhiều khán giả chủ động liên hệ với cô nàng để mua bản quyền ca khúc vì cho rằng bài hát quá hay.

1

Clip thu hút gần 2 nghìn lượt xem…

3

…cùng nhiều bình luận khen ngợi.

2

Thâm chí, còn có người chủ động hỏi mua lại bài hát này.

Trên trang Youtube cá nhân của Y Thoan, ngoài Sao có thể thu hút nhiều người nghe, cô nàng còn tự sáng tác và thể hiện nhiều bài hát ấn tượng khác.

https://www.youtube.com/watch?v=fii6Q-Gg5K4

Một sáng tác dễ thương mang tên Gửi người thầm thương của Y Thoan.

Đã Từng - Y Thoan.

14519678_1835144826719568_1554101214156231727_n

Liệu một chiếc vé đi thẳng tới vòng ghi hình của Sing My Song vào tháng 11 tới có về tay Y Thoan với những sáng tác của mình?

Cuộc thi Sing My Song online vẫn còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 14/10/2016. Thí sinh tham gia chương trình sẽ phải gửi 01 clip hát 1 bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube.

Clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://baihathaynhat.saostar.vn/

banner-footer_600x200

Chương trình Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/11/2016 và được phát sóng hàng tuần vào 20h ngày thứ 7. Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất