Giải Trí

Xúc động ngắm loạt ảnh hồi bé của Goo Hara: Một thiên thần đã sinh ra và lớn lên như thế!

Migi
Chia sẻ

Anh trai của Goo Hara, Goo Ho In đã tải lên những bức ảnh đáng yêu của Hara khi họ chỉ mới chập chững biết đi.

Mới đây, Goo Ho In - anh trai của Goo Hara đã đăng tải bức ảnh chụp cùng em gái khi cả hai vẫn còn bé. Trong tấm hình đó, Goo Hara nắm cánh tay anh trai mình, cả hai vẫn còn là những đứa trẻ mới chập chững biết đi. Qua đó, Goo Ho In bày tỏ sự mất mát của bản thân sau 4 tháng kể từ khi mất đi em gái. Anh cho biết bản thân không thể quên được ánh nhìn chăm chú của em với mình sau mỗi cái ôm.

Anh trai Goo Hara đăng tải những bức hình hồi bé của em mình.

Trong phần chú thích, anh giải thích thêm về kiến ​​nghị hiện tại của mình để tạo ra Luật Goo Hara - Goo Hara Law. Đạo luật này sẽ bảo vệ mọi người khỏi những cha mẹ cẩu thả, bỏ rơi con cái nhưng cố gắng đòi quyền thừa kế từ cái chết của họ.

“Tôi hiện đang phải đối mặt với một thời gian khó khăn vì mẹ của chúng tôi, người đã bỏ rơi chúng tôi khi chúng tôi chỉ là những đứa trẻ. Tôi nên thương tiếc em gái mình, người mà tôi rất nhớ, nhưng những sự kiện và vấn đề gần đây đang khiến thời gian này trở nên khó khăn hơn cho gia đình chúng tôi.

Tôi viết điều này với hy vọng rằng cái tên 'Goo Hara' có thể trở thành một cái tên thay đổi xã hội của chúng ta thành một xã hội công bằng và chính đáng hơn. Tôi chân thành hy vọng rằng với mỗi chữ ký của các bạn, chúng tôi sẽ có thể thay đổi xã hội của chúng ta” - Goo Ho In cho biết.

Goo Ho In và Goo Hara chỉ có nhau để nương tựa sau khi mẹ họ rời đi và bố của họ buộc phải để những đứa trẻ cho bà và dì nuôi nấng, còn ông thì đi làm xa kiếm tiền chu cấp cho gia đình. Trước đó, Goo Ho In cũng từng chia sẻ rất nhiều bức ảnh thời trẻ thơ của Goo Hara để tưởng nhớ đến em gái mình.

Những bức ảnh ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ khi cô bé mới chập chững biết đi cho đến lúc đi học, ảnh chứng minh thư và ảnh trưởng thành. Các tấm ảnh phần nào khiến người xem bồi hồi, xúc động và tiếc thương cho một thiên thần đã sinh ra thật đẹp, sống cuộc sống ý nghĩa nhưng ngắn ngủi như thế.

Hiện tại, Goo Ho In vẫn đang tiếp tục đấu tranh để lấy lại quyền thừa kế tài sản của em gái khỏi tay mẹ đẻ mình. Trong tuyên bố đầy đủ của mình, Goo Ho In viết:

Xin chào, tôi là anh trai của Goo Hara, Goo Ho In.

Tôi muốn cảm ơn tất cả những người hâm mộ, những người đã yêu mến em gái của tôi Hara và theo dõi em ấy cho đến cuối cùng. Đã bốn tháng kể từ khi Hara rời khỏi chúng ta. Tôi vẫn không thể quên hình ảnh cô ấy thường nhìn tôi chăm chú trong một cái ôm.

Như tôi đã đề cập gần đây thông qua một báo cáo truyền thông, tôi hiện đang phải đối mặt với một thời gian khó khăn vì mẹ của chúng tôi đã bỏ rơi chúng tôi khi chúng tôi chỉ là những đứa trẻ. Tôi nên thương tiếc em gái mình, người mà tôi rất nhớ, nhưng những sự kiện và vấn đề gần đây đang khiến lần này trở nên khó khăn hơn cho gia đình chúng tôi.

Để chắc chắn rằng em gái tôi không chết trong vô vọng, tôi quyết định tạo một bản kiến ​​nghị về một đạo luật cho 'Luật Goo Hara' để không có gia đình nào khác phải chịu đựng như chúng tôi.

Tôi nhận thức rõ rằng ngay cả khi luật được thông qua, nó sẽ không có hiệu lực kịp thời hoặc áp dụng cho tình huống của chúng tôi. Nhưng bất kể vấn đề của gia đình chúng tôi là gì, Hara cũng muốn ngăn chặn những bậc cha mẹ bỏ rơi con cái họ để đòi quyền thừa kế từ cái chết của họ, giống như cách nó xảy ra trong vụ chìm tàu ​​ROKS Cheonan và chìm phà Sewol.

Tôi viết điều này với hy vọng rằng cái tên 'Goo Hara' có thể trở thành một cái tên thay đổi xã hội của chúng ta thành một xã hội công bằng và chính đáng hơn. Tôi chân thành hy vọng rằng với mỗi chữ ký của bạn, chúng tôi sẽ có thể thay đổi xã hội của chúng ta.

Cuối cùng, tôi muốn chân thành cảm ơn tất cả những người đã yêu thương em gái tôi cho đến những giây phút cuối cùng của em ấy, và những người đã buồn vì sự ra đi của em ấy“.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất