Giải Trí

Xuất hiện tượng sáp H’Hen Niê với đôi mắt phải khiến dân tình 'ngã ngửa'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tượng sáp Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại Lễ hội Cà phê khiến dân tình 'hoảng hồn'.

Tượng sáp của nghệ sĩ là môt trong những hình thức nhằm tôn vinh hình ảnh. Thể hiện được thần thái, cử chỉ và điệu bộ gắn liền với nét riêng của họ. Thông qua đây vẻ đẹp của nhân vật sẽ được truyền tải đến công chúng cùng với đó là gửi gắm thông điệp đầy giá trị và nâng cao vị thế của nhân vật được tác tạo.

Bất ngờ mới đây tại Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột, tượng sáp Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện, đứng sừng sững ở một góc “độc nhất vô nhị” trong bộ trang phục dân tộc truyền thống của người Ê-đê. Tuy nhiên, bức tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại khiến cư dân mạng không khỏi “hú hồn”.

Với hình ảnh quen thuộc cũng như gần gũi mà công chúng thấy được giờ đây khi nhìn vào bức tượng sáp là có thể phát hiện ngay chi tiết đôi mắt của người đẹp ở phiên bản “tượng” có phần “ác cảm” hơn.

Mặc dù vậy, với việc một người đẹp được tạo hình tượng sáp thì Hoa hậu H'Hen Niê đang có được “diễm phúc” đó. Bên cạnh những lời “chê” thì đại bộ phận khán giả vẫn cực kì thích thú, hiếu kỳ với hình tượng này của Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất