Giải Trí

Xuất hiện trên tạp chí của Tyrabanks, Miss Universe 2018 pose dáng 'thần sầu'

An Nhiên
Chia sẻ

Catriona Gray - Miss Universe 2018 tạo dáng đầy quyến rũ và nóng bỏng trên bìa tạp chí thời trang quốc tế của siêu mẫu Tyrabanks

Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018 - Catriona Gray liên tục có những hoạt động nổi bật trong thời gian đương nhiệm. Được biết vương miện danh giá Miss Universe chính là một trong những “chiếc chìa khóa vạn năng” giúp người đẹp mở ra những cánh cửa cơ hội mới.

Bên cạnh những hoạt động vì cộng đồng, Miss Universe còn hướng đến những giá trị tôn vinh người chiến thắng bằng các hoạt động thuần về giải trí, có nghĩa sau chiến thắng hoa hậu đăng quang sẽ nhận được chiếc vé thông hành gia nhập vào làng giải trí bậc nhất thế giới Hollywood bằng con đường vào thẳng các sàn diễn và thảm đỏ thời trang quốc tế.

Chính tại đây mà hoa hậu có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ những “bậc tiền bối” có tên tuổi trong nghệ, thậm chí như chia sẻ của Catriona Gray cô đã được gặp thần tượng của mình là Siêu quốc tế Tyrabanks - “Mẹ đẻ” của chương trình thực tế America's Next Top Model mà về sau được nhân rộng ra nhiều nước trên thế giới với phiên bản “địa phương hóa”.

Xuất hiện trên tạp chí do chính Tyrabanks sáng lập, Catrion Gray chia sẻ: “Nói chuyện với @Tyrabanks (một khi tôi đã vượt qua được sự hâm mộ cuồng nhiệt của mình), chị đã tạo ra tiếng vang cho mình từ hình tượng một người phụ nữ khiêm tốn. Chị đã chia sẻ với tôi thuật ngữ #Flawsome - bằng việc nhìn thấy những sai sót của mình, đó cũng là lúc chúng ta nhận thức được vẻ đẹp, sự độc đáo và sức mạnh của bản thân”.

Từ lời chia sẻ đó, Catriona Gray cũng thú nhận bản thân đã từng “siêu ham ăn, ham chơi”. Chính việc này cũng đã từng là rào cản của người đẹp để có thể thay đổi mình và trở thành một “beauty queen”. Cô nhớ lại, đó là khoảng thời gian khó khăn nhưng nhờ vậy mà người đẹp có được cơ hội không chỉ gặp mà còn “tám chuyện” với thần tượng của mình - Siêu mẫu quốc tế Tyrabanks - “Báo đen” của làng thời trang thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất