Giải Trí

Xuất hiện 'tắc kè hoa' tân binh của làng showbiz Việt, H'Hen Niê không ngại thay đổi hình ảnh qua… từng ngày

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

H'Hen Niê xứng đáng gia nhập danh sách những nghệ sĩ "tắc kè hoa" của làng showbiz Việt khi nàng hậu thay đổi hình ảnh của mình liên tục ở mỗi sự kiện khác nhau. Không một H'Hen nào giống H'Hen nào.

Nếu bạn chỉ quen với một H'Hen tóc tém cùng những chiếc váy xẻ khoe đôi chân thon dài thì bạn đã sai lầm. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 không chỉ dừng lại ở hình tượng đó mà cô liên tục thay đổi theo thời điểm. Hôm nay nếu bắt gặp H'Hen với mái tóc tém thì có thể ở một sự kiện nào đó hoa hậu có thể biến hình với bộ tóc dài.

Ở H'Hen luôn luôn có một nét đẹp lạ mà trước đây chưa từng cô hoa hậu nào sở hữu, dù thử sức ở kiểu tóc nào, style thời trang nào H'Hen cũng đều thu hút và nổi bật. Ngày hôm nay có thể cô ấy đẹp nền nã trong bộ ảnh nhưng ngày mai khi xuất hiện ở đâu đó thì lại là một H'Hen vuốt tóc bóng bẩy đến dự sự kiện.

H'Hen không ngừng thay đổi bản thân vì vậy câu chuyện truyền cảm hứng của cô mang đến Miss Universe 2018 mới có sức thuyết phục như vậy. Để có một câu chuyện chạm đến hàng ngàn con người thì chính bản thân mình phải làm được điều đó giống như cô từng tuyên bố: “Tôi làm được, bạn cũng làm được”.

Thử nhìn vào các nàng hậu khác để thấy tại sao H'Hen xứng đáng lọt vào top 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới? Không hẳn những cô hoa hậu khác không đẹp nhưng về mức độ thay đổi liên tục trong hình tượng thì chẳng mấy ai làm được như H'Hen Niê vì vậy đến lúc cần chuyển mình thì những người đẹp khác luôn sợ công chúng không đón nhận.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 chẳng cần phải quá bận tâm đến việc hình tượng ra sao, bởi lẽ cô đã và đang từng ngày thay đổi, Người hâm mộ chẳng quá phụ thuộc vào một hình ảnh nào của H'Hen cả, chuyện tóc tém mặc váy xẻ tà hay váy ngắn chỉ là hình ảnh thường thấy nhất chứ không phải là hình ảnh cố định của cô.

Sau khi đăng quang, người hâm mộ giật mình với một cô hoa hậu tóc tém chưa từng có trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp Việt, thế nhưng H'Hen thay đổi định kiến đó, nếu khán giả muốn thấy cô Hen tóc dài thì cũng không sao, điều đó không làm khó được hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Style cột tóc đuôi ngựa, chân mày kẻ sắc cùng môi son đỏ thường thấy ở các mentor chương trình thời trang sắc đẹp thì H'Hen cũng không ngại thử qua. Với tốc độ thay đổi hình tượng và sự chịu chơi này của H'Hen thì chẳng mấy chốc cô có thể tham gia những cuộc thi nhan sắc với vị trí mentor hay là host của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất