Giải Trí

Xuất hiện 'quái kiệt' Lộn Xộn nói vấn đề 'nan giải' của phái đẹp khiến 4 HLV phấn khích

Nhật Hưng
Chia sẻ

Màn trình diễn bùng nổ của nhóm Lộn Xộn ở phần cuối chương trình khiến cả 4 HLV đứng ngồi không yên.

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 chính thức lên sóng VTV3. Sau những ngày tháng chờ đợi, khán giả yêu âm nhạc tiếp tục có cơ hội thưởng thức các nhạc phẩm hoàn toàn mới với nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó, các thí sinh đều cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc để chinh phục 4 HLV trên ghế nóng là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng SonHồ Hoài Anh.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập đầu có lẽ là ca khúc đến từ Lộn Xộn Band. Từ những con người với tính cách và sở thích khác nhau nhưng chung niềm đam mê âm nhạc, 3 mảnh ghép thú vị đã mang đến nhóm nhạc Lộn Xộn khiến HLV phấn khích. Đặc biệt, nhóm có thời gian hoạt động âm nhạc và được khán giả yêu mến bởi những sản phẩm trên mạng.

Phần dự thi “dậy sóng” của nhóm Lộn Xộn trên sân khấu Sing My Song 2018

Ở đêm thi mở màn, Lộn Xộn mang đến ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc nói lên tình trạng “đáng yêu” của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng than không có gì để mặc ra đường.

Đây cũng là câu chuyện được hàng triệu khán giả trẻ quan tâm trong thời gian vừa qua. Với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động bộ ba “khuấy đảo” toàn bộ sân khấu, khiến 4 HLV gạt cần chọn và không ngừng nhún nhảy theo. Đặc biệt, câu hát “người yêu tôi không có gì để mặc” hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” trong thời gian sắp tới.

Trước màn trình diễn thú vị, HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây là “quả bom” trong năm nay. Nam HLV thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ, “đây chính là âm nhạc dân gian đương đại và một góc nhìn rất mới mẻ, chính xác là những “quái kiệt” mới viết nên một ca khúc như thế này“.

HLV Giáng Son cho rằng đây là một nhóm nhạc hoàn hảo và không lộn xộn như tên của nhóm, một bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và cực kỳ đặc biệt. Trong khi đó, HLV Đức Trí khẳng khái cho rằng sau Ông bà anh ở mùa 1, đây chính là ca khúc trào phúng xuất sắc nhất vòng Ghi âm mùa 2 này. Bản thân nam nhạc sĩ thích những gì đương đại nhưng rất Việt Nam như bài hát của nhóm Lộn xộn.

Dù là HLV mới, song Hồ Hoài Anh vẫn có những chiến lược chiêu dụ rất ấn tượng. Trước nhóm nhạc Lộn Xộn, chồng Lưu Hương Giang hứa hẹn một liveshow hoành tráng cho nhóm trong năm 2018 này. Ai cũng muốn có được nhóm nhạc tài năng, HLV Lê Minh Sơn thậm chí còn rời ghế trốn xuống dưới vì sợ nhóm không chọn mình. Và kết quả cuối cùng, Lộn xộn quyết định về đội của Lê Minh Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất