Giải Trí

Xuất hiện bản sao 'giống y hệt' H'Hen Niê khiến fan quốc tế nhầm lẫn

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại một cuộc thi nhan sắc ở Philippines bất ngờ xuất hiện một thí sinh sở hữu hình tượng và gương mặt có nét tương đồng với Hoa hậu H'Hen Niê.

Sau thành tích đầu tiên của đại diện Việt Nam đại đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh - Miss Universe cùng với câu chuyện truyền cảm hứng về “nghị lực vượt lên số phận”, cái tên H'Hen Niê đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng fan quốc tế. Đặc biệt là xứ sở cuồng hoa hậu - Philippines. Khi H'Hen Niê vừa có chuyến công tác và được chào đón nồng nhiệt tại quốc gia này.

Mới đây trên trang chính thức của một cuộc thi nhan sắc ở Philippines có tên là Mutia ti La Union xuất hiện một thí sinh “hao hao” người đẹp Việt - H'Hen Niê. Nổi bật trong số 20 thí sinh tham gia cuộc thi lần này, khán giả bất ngờ phát giác một nhan sắccó nét tương đồng với Miss Universe Vietnam - H'Hen Niê từ kiểu tóc, phong cách thời trang, nước da đến cả nét mặt.

Được biết người đẹp này tên là Majo Quilon, đại diện cho thành phố San Fernando. Cô là một sinh viên Khoa học Môi trường năm thứ 4, một trong những sở trường của cô là vẽ tranh. Người đẹp cũng là một hướng dẫn viên du lịch được công nhận tại La Union. Majo tin rằng cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc hơn nếu mỗi người trong chúng ta biết khiêm tốn, tử tế và giản dị. Với sự giống nhau này khán giả nước nhà Philippines không lấy làm lạ khi gọi tên Miss Vietnam ngay dưới hình ảnh của cô gái “tóc tém” này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất