Giải Trí

Trượt Bông Sen Vàng, Ngô Thanh Vân muốn bỏ nghề diễn viên, Xuân Lan bức xúc lên tiếng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Xuân Lan thẳng thắn tuyên bố không nể Ban tổ chức khi Ngô Thanh Vân trượt mất giải cá nhân.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái của Ngô Thanh Vân hậu Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 và thể hiện sự bức xúc khi “đả nữ” trượt mất giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bà mẹ một con khẳng định “không nể Ban tổ chức” với kết quả này vì “năm nay Hai Phượng của nó đã làm mưa làm gió trên các phòng chiếu trong và ngoài nước! Nhất là khi nó đánh được con Thanh Sói mà khán giả vỗ tay cả rạp vì quá đã“.

Xuân Lan thẳng thắn chia sẻ về quan điểm cá nhân: “Tôi hiểu các bạn đoạt giải thưởng ai cũng có nỗ lực, ai cũng hạnh phúc khi được ghi nhận. Nhưng nếu tôi là Ban tổ chức thì tôi sẽ đánh giá đúng người đúng việc. Chứ không chọn cách làm hoa hậu thân thiện cả làng đều vui thế này“.

Xuân Lan bày tỏ sự bức xúc khi Ngô Thanh Vân trượt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21.

Không chỉ đánh giá cao nỗ lực của Ngô Thanh Vân riêng trong bộ phim Hai Phượng, Xuân Lan thể hiện sự xót xa với những hy sinh mà người bạn thân thiết đã bỏ ra để theo đuổi đam mê diễn xuất. Cô viết: “Tôi biết trong lòng nó thế nào. Tôi đọc câu nó viết thôi bỏ nghề diễn viên mà tôi xót. Nó hy sinh quá nhiều. Đổ máu lẫn mồ hôi, đau đớn cực khổ trăm bề. Nó bỏ thân phận celeb hot girl chỉ việc xinh đẹp đi quay quảng cáo rồi ung dung hưởng thụ cuộc sống, nó chọn cách đập đầu vào tường. Vừa diễn vừa làm phim. Rồi mang điện ảnh Việt Nam vươn tầm thế giới. Rồi nó lăn lộn qua quốc tế đánh đấm như điên bất chấp an toàn cũng chỉ để thỏa đam mê diễn viên và “ Tự hào Việt Nam”. Vậy mà..“.

Tuy thắng lớn tại Liên hoan phim nhưng Ngô Thanh Vân lại thiếu đi giải cá nhân của mình.

“Đả nữ” có những chia về trên trang cá nhân vào tối qua.

Nữ diễn viên Hai Phượng tuy tiếc nuối khi không được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhưng cũng khá hóm hỉnh khi bộc bạch bên cạnh loạt giải thưởng tối qua “hổng lẽ đòi giải diễn viên nữa cũng kỳ”. Sau khi thể hiện sự bất bình với kết quả, Xuân Lan nhắn nhủ người bạn thân thiết: “Khi tao viết tới đây tao thương mày trào nước mắt! Nên nhớ là bên cạnh mày lúc nào cũng có tụi tao!!! Cho dù hạnh phúc hay bệnh tật ốm đau. Lúc nào mày còn cần thì còn tụi tao bên cạnh. Thương c3!!“.

Đông đảo sao Việt và cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi Ngô Thanh Vân thiếu vắng giải cá nhân vào tối qua. Riêng nàng “đã nữ” cũng để lại bình luận gửi đến siêu mẫu Xuân Lan: “Yêu cưng, chỉ có mày mới được tiếng bộ đồ lòng kao“.

Ngô Thanh Vân hẳn cũng được an ủi khi có một người bạn thương và hiểu mình như Xuân Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất