Giải Trí

Xót xa xem lại loạt ảnh xinh đẹp, rạng rỡ lúc cuối đời của MC thể thao Diệu Linh

Migi
Chia sẻ

MC Diệu Linh ra đi ở tuổi 29, khi bản thân vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Trong suốt 2 năm điều trị bệnh ung thư máu, MC Diệu Linh lựa chọn một mình can đảm chống chọi với đau đớn, bệnh tật, không hề tiết lộ với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp. Chỉ đến 1 tháng trước khi qua đời, bệnh tình trở nặng đến khó lòng giấu diếm, cô mới quyết định đem câu chuyện của mình chia sẻ với mọi người.

Xót xa xem lại loạt hình ảnh rạng rỡ lúc cuối đời của MC thể thao Diệu Linh

Ra đi ở tuổi 29, chưa lập gia đình, MC Diệu Linh vẫn đang trong thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp. Dự mạnh mẽ, dũng cảm chiến đấu đến cùng của nữ MC trẻ tuổi khiến công chúng càng thêm xót xa, thương tiếc.

Sinh năm 1991, MC Diệu Linh tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại nhanh chóng bén duyên với truyền hình. Bên cạnh là một MC thể thao, cô cũng mạnh dạn, năng nổ tham gia vào nhiều hoạt động, lĩnh vực nghệ thuật khác như giải trí, văn hóa, xã hội,… được nhiều khán giả và đồng nghiệp yêu mến.

Cô là nữ MC quen mặt của các chương trình thể thao nổi tiếng.

Thời điểm chia sẻ về căn bệnh của mình, MC Diệu Linh khiến nhiều người xúc động với hành trình tự lo chạy chữa bệnh tình, vừa hoàn thành tốt công việc để không ảnh hưởng đến người khác. Dù là những năm tháng cuối đời, dường như MC Diệu Linh vẫn giữ cho mình hình ảnh một nữ MC xinh đẹp, năng nổ, tốt bụng và hết mình với công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp lúc trước khi ra đi của nữ MC xấu số:

Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC 29 tuổi.

Diệu Linh được nhận xét là người năng nổ, cần mẫn trong công việc.

Ngoài công việc, cô cũng thích đi du lịch đó đây.

Nữ MC xinh đẹp đã dừng mãi thanh xuân ở tuổi 29.

Trước khi qua đời, cô vân giữ cho mình hình ảnh xinh đẹp, lạc quan.

Được biết, tang lễ của MC Diệu Linh sẽ được gia đình và cơ quan tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) sau khi chuyển ra từ bệnh viện Bạch Mai.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất