Giải Trí

Noo Phước Thịnh xóa tin đồn nghỉ chơi với Đông Nhi, Thu Minh - Ngô Thanh Vân - Trấn Thành chung một khung hình

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong bữa tiệc buổi tối tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh đã xuất hiện chụp ảnh cùng Gia đình văn hóa với Ngô Kiến Huy và cô dâu - chú rể, xóa tan mọi tin đồn giận hờn, nghỉ chơi.

Sau khi hôn lễ được cử hành vào buổi chiều ngày 9/11/2019, buổi tiệc tối đã chính thức bắt đầu với màn ném hoa cưới có 1-0-2 của cô dâu Đông Nhi và chú rể Ông Cao Thắng. Đả nữ Ngô Thanh Vân đã bị cậu học trò Jun Phạm và ca sĩ Trúc Nhân ép nhận hoa cưới trước sự vỗ tay tán thưởng của quan khách.

Xuất hiện trong đám cưới, Noo Phước Thịnh gây chú ý với truyền thông và công chúng bởi tin đồn “nghỉ chơi” với Đông Nhi. Trong thời gian qua, đôi bạn thân ngày nào đã vốn ít xuất hiện cùng nhau khiến dân mạng truyền tai nghi án bất hòa vì những câu chuyện trong cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, việc Gia đình văn hóa gồm Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy chụp ảnh thân thiết và cùng nâng ly chúc mừng hôn lễ của đôi trẻ đã khiến những tin đồn không hay bị dập tắt.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy

Tùng Maru - thành viên nhóm nhạc UNI5 đã có chia sẻ đầy thú vị cho câu chuyện về “chủ tịch” Đông Nhi. Theo đó, anh chàng cho rằng “Tình yêu là ánh sáng nhưng hôn nhân là hoá đơn tiền điện” và ngay lập tức, cô dâu khẳng định “Công ty mình không có gì ngoài tiền hết “.

Tùng Maru.

Vũ Đức Thành - Cựu thành viên nhóm UNI5

Nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng

Trấn Thành, Thu Minh, Ngô Thanh Vân, Trúc Nhân, Jun Phạm, Trịnh Thăng Bình, Hari Won. 

Hội bạn thân showbiz

Sự kiện có sự tham gia của 200 ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt và kéo dài đến khuya với những màn trình diễn âm nhạc hấp dẫn. Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về hôn lễ này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất