Giải Trí

'Xấu hổ' vì Tiểu Vy, Á khôi Áo dài Phương Linh bị dân mạng 'ném đá' không thương tiếc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á khôi Áo dài 2016 - Phạm Phương Linh đang bị cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam "ném đá" vì bình luận thiếu thiện chí đối với hoa hậu Tiểu Vy.

Sau khi cộng đồng mạng tìm ra bình luận được cho là Á khôi Áo dài 2016 - Phạm Phương Linh thất vọng về khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được chia sẻ, cộng đồng fan sắc đẹp đã “dậy sóng” với hàng loạt ý kiến “đồng chiều”.

Hầu hết bình luận đều ngạc nhiên khi mỹ nhân từng đại diện Việt Nam tham gia Miss International 2016 lại nhận xét tiêu cực đối với đàn em Tiểu Vy. Với sự phẫn nộ của các fan, Phương Linh dù chưa lên tiếng giải thích hay phủ định vẫn đang nhận phải những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Góp ý gây tranh cãi của Phương Linh với khả năng tiếng Anh của Tiểu Vy.

Được chú ý trở lại sau Miss International 2016, Phương Linh lại khiến nhiều fan sắc đẹp thất vọng.

Dễ dàng nhận ra bình luận của Phương Linh dành cho Tiểu Vy có ý muốn video giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam tại Miss World 2018 hoàn hảo hơn. Tuy vậy, 2 từ “xấu hổ” cuối cùng trong nhận xét của Phương Linh lại khiến các fan thất vọng bởi Tiểu Vy là gương mặt mới có nhiều nỗ lực.

Giữa lúc cô gái gốc Hội An 18 tuổi còn đang thi thố, bình luận quá thẳng thắn kèm theo cảm xúc tiêu cực này khó tránh khỏi khiến fan Việt phẫn nộ.

Các fan cho rằng Phương Linh đã tự làm sụp đổ hình tượng đẹp của mình trong mắt công chúng.

Quả thật, bình luận của Phương Linh sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô không thấy “xấu hổ” khi đàn em đã nỗ lực đáng khích lệ.

Bên cạnh những bình luận công kích Phương Linh, vẫn có một vài ý kiến đứng về phía Á khôi Áo dài khi cô nàng chỉ nói ra sự thật mất lòng về khả năng tiếng Anh của Tiểu Vy dù cách thể hiện quan điểm này khá tiêu cực: “Mình hoàn toàn ủng hộ Tiểu Vy nhưng đây cũng là một góp ý đúng để các hoa hậu sửa về sau mà“.

Không quá gay gắt nhưng có nhiều bình luận thể hiện sự thất vọng về Phương Linh - cô gái cũng từng được ủng hộ khi đem chuông đi đánh xứ người tại Miss International 2016: “Thất vọng về cô gái anh đã từng support, “Tự dưng hình tượng Phương Linh sụp đổ“.

Vẫn có một vài bình luận ủng hộ Phương Linh.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016

… Phương Linh tham gia trình diễn thời trang và sắp trở thành một nữ bác sĩ.

Hiện cô nàng vẫn chưa lên tiếng vì bình luận gây tranh cãi đối với Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy đang bước vào tuần thi cuối cùng của Miss World 2018 tại đảo Tam Á, Trung Quốc,

Các fan hy vọng Tiểu Vy không bị ảnh hưởng tinh thần vì những ồn ào chê khen ở quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất