Giải Trí

Xác nhận ngày nhập ngũ chính thức của Seungri: Chỉ còn cách hiện tại chưa đến 1 tuần!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cựu thành viên BigBang sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 9/3 tới.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì Seungri cũng đã được xác nhận ngày nhập ngũ chính thức vào 9/3 tới. Theo đó, nam ca sĩ sẽ vào trại khởi động quân sự tại Sư đoàn bộ binh số 6 ở Cheorwon, Gangwon-do. Kết thúc tuần đầu huấn luyện quân sự cơ bản, Seungri sẽ chính thức phục vụ quân sự trong một tiểu đoàn chưa được báo trước.

Xác nhận ngày nhập ngũ chính thức của Seungri: Chỉ còn cách hiện tại chưa đến 1 tuần!

Gần đây, Seungri liên tục thu hút sự quan tâm của công chúng về thông tin nhập ngũ. Vì lùm xùm cá nhân, anh chàng phải tạm hoãn nhập ngũ từ tháng 3/2019 để phục vụ điều tra. Tuy nhiên, vì lệnh bắt giữ được chứng minh không hợp lệ, Seungri không thể tiếp tục trì hoãn việc nhập ngũ.

Để áp đặt một yêu cầu nghĩa vụ quân sự công bằng, một thông báo nhập ngũ đã được gửi đến Seungri khi cuộc điều tra của anh kết thúc. Anh ta đã gửi một phản hồi cho biết rằng anh sẽ nhập ngũ trong điều kiện như công chúng bình thường khi cuộc điều tra kết thúc” - Hiệp hội nhân lực quân sự cho biết. Ông đã gửi một phản hồi tuyên bố rằng ông sẽ nhập ngũ trong cùng điều kiện như công chúng nói chung khi cuộc điều tra của ông kết thúc.

Vậy là tính từ hiện tại, chỉ còn 4 ngày nữa là Seungri sẽ chính thức lên đường nhập ngũ. Mặc dù không thể gặp nam ca sĩ trong một thời gian dài sắp tới nhưng người hâm mộ có thể thở phào yên tâm vì Seungri không phải tiếp tục lãng phí thời gian chờ đợi khi cuộc điều tra đã gần như kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất