Giải Trí

X1 vội về Hàn dự lễ trao giải (16/11), Mnet đột ngột hủy bỏ khiến Knet sốc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 xác nhận không tham dự lễ trao giải âm nhạc vào ngày mai!

Vào trưa ngày 15/11, Mnet phát hành một tuyên bố chính thức liên quan đến sự thay đổi về lịch biểu diễn X1.Theo đó, nhóm nhạc dự án tân binh sẽ không tham dự chương trình trao giải của V Line vào ngày mai. Trước đó ít giờ, có thông báo nói rằng nhóm sẽ không đi thảm đỏ mà vẫn sẽ tham dự buổi lễ. Dưới đây mà tuyên bố chính thức từ Mnet:

“Xin chào. Chúng tôi là Mnet đây ạ.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây rắc rối do chương trình của chúng tôi.

Sau khi xem xét cẩn thận phản ứng của công chúng trong thời gian gần đây, quyết định đã được đưa ra rằng X1 sẽ không xuất hiện tại Lễ trao giải thưởng âm nhạc của V Line 2019 vào ngày 16/11 sắp tới.

Hơn nữa, nhóm hiện không có bất kỳ hoạt động theo lịch trình bổ sung nào.

Chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã chờ đợi và nhân viên của chương trình vì không còn cách nào để họ có thể xuất hiện trong sự kiện”.

Mặt khác, sáng nay (15/11), các thành viên X1 đã nhanh chóng trở về Hàn Quốc để tham dự lịch trình biểu diễn tại lễ trao giải này. Theo báo cáo trước đó, X1 ở Thái Lan 5 ngày kể từ ngày tham dự chương trình K-POP FESTA IN BANGKOK. Họ sẽ quay trở lại Hàn Quốc trước khi sự kiện lễ trao giải của V Live diễn ra tại Gocheok Sky Dome ở Seoul vào ngày 16/11.

Hình ảnh tại sân bay sáng nay của X1.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Thật tội nghiệp cho mấy đứa nhỏ…”, “Đùa à, vé của tôi thì sao..”, “Làm gì thế hả? Thiệt tình”, “Chúng tôi sẽ cổ vũ cho X1. Hy vọng các bạn sẽ lấy lại tinh thần”, “Ê…không. Bọn trẻ có lỗi gì chứ? Dù gì cũng phải thông báo sớm chứ, đợt đến ngày mới nói là sao. Mấy người điên à”, “Đúng là không hiểu nổi. Nhà sản xuất chương trình (Produce X 101) tự biên tập mọi thứ. Bọn trẻ đã phạm tội gì hả?”..

Kim Woo Seok.

Kim Yo Han.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất