Giải Trí

X1, BTS và nhạc phim 'Hotel Del Luna' tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Gaon

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua kết quả bảng xếp hạng hàng tuần của các nghệ sĩ Kpop trên Gaon dưới bài viết này!

Đến hẹn lại lên, vào ngày 19/09, Gaon đã công bố bảng xếp hạng âm nhạc hàng tháng và hàng tuần mới nhất của mình đến với độc giả từ ngày 8 đến 14/09

Bảng xếp hạng album 

X1 đứng đầu bảng xếp hạng album trong ba liên tiếp với album mini đầu tay Quant Leap. Theo sau thuộc về, album mini mới ZAPPING của nhóm nhạc nam FTISLAND. Vị trí thứ ba thuộc về nhạc game điện thoại BTS WORLD của BTS. Trong khi, album TWICEcoaster: Lane 1 phát hành năm 2016 của TWICE bất ngờ trở lại và đứng ở vị trí thứ 4. Cuối cùng, album DreamLike của The Boyz vẫn giữ vững vị trí thứ 5.

Xếp hạng Digital Chart 

Ca khúc So Long của Paul Kim - nhạc phim của drama Hotel Del Luna đài tvN, tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng ở tuần nay. Trong khi ca khúc mới ra mắt Workaholic của BOL4 đứng hạng 2. Theo sau thuộc về ca khúc solo Good bye của Wheein (MAMAMOO). Hạng 4 thuộc về ca khúc Story of a Night Fall do Kassy thể hiện. Cuối cùng là nhạc phim Remember Me của Gummy trong Hotel Del Luna.

Xếp hạng download 

Workaholic của BOL4 đứng hạng nhất. Story of a Night Fall của Kassy đứng vị trí thứ hai. Tiếp đến là Good bye của Wheein (MAMAMOO). Hạng 4 thuộc về ca khúc XX của BOL4. Hạng 5 là So Long của Paul Kim.

Xếp hạng phát trực tiếp 

“So Long” của Paul Kim. “Good bye” của Wheein. “Story of a Night Fall” của Kassy. “Workaholic” của BOL4 và “Remember Me” của Gummy.

Xếp hạng xã hội

BTS tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng xã hội mới Gaon 2.0 trong tuần này. Kim Jae Hwan ở vị trí số 2 và X1 đứng ở vị trí thứ 3. Ca sĩ nhạc trot Song Ga In đứng hạng 4 và Red Velvet ở hạng 5.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất