Giải Trí

Bị cấm lên sóng, X1 vẫn thắng giải 'Tân binh toàn cầu' chưa đầy 2 tháng debut

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam X1 thể hiện sức mạnh của sự nổi tiếng khi thiết lập nhiều kỷ lục đáng gờm!

Ngày 22/10, chương trình lễ trao giải do một kênh tổ chức đã công bố top 12 nhóm nhạc toàn cầu và top 5 nhóm nhạc tân binh toàn cầu của Hàn Quốc. Kết quả được chọn dựa trên tổng số lượt xem, thả tim và nhận xét được tích lũy từ ngày 01/12/2018 đến 30/09/2019 trên kênh của mỗi nghệ sĩ.

Được biết, X1 đã trở thành một trong những người thắng giải Tân binh. Theo báo cáo trước đó, X1 cũng xuất hiện trong đội hình đầu tiên của buổi lễ trao giải. Ngoài các ca sĩ nhóm nhạc Kpop, các nghệ sĩ khác từ khắp nơi trên thế giới cũng sẽ tham dự buổi lễ. Dự kiến, sự kiện sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome vào lúc 7h tối (KST) ngày 16/11 sắp tới.

Dù đang đứng giữa scandal xung quanh việc thao túng, gian lận trong chương trình Produce X 101 đài Mnet, X1 vẫn thể hiện được sức ảnh hưởng đáng gờm của mình. Ca khúc đầu tay FLASH đạt 57 triệu view và 1,2 triệu lượt thích trên Youtube sau khi ra mắt từ ngày 27/08. Chỉ trong vài tuần quảng bá, X1 đã thu về 11 chiếc cúp danh dự trong các chương trình âm nhạc tại Hàn. Đứng thứ 3 trong Top 20 nhóm nam Kpop đạt doanh số album cao nhất 2019, sau BTS Seventeen.

Theo bảng xếp hạng Gaon, album mini đầu tay của X1 là Quantum Leap đã nhận được chứng nhận Bạch kim đôi (Double Platinum) của Hiệp hội Công nghiệp Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc, sau khi bán được hơn 500.000 bản. Ngoài ra, X1 đứng đầu bảng xếp hạng album trong ba liên tiếp.

Tuy nhiên, X1 phải đối mặt với những tranh cãi do các tuyên bố từ phía cảnh sát, truyền thông và các thông tin được rò rỉ từ chương trình phóng sự PD Note đài MBC đang diễn ra, về việc gian lận. Mặc dù vẫn thực hiện các hoạt động theo lịch trình đã lên kế hoạch mà không thay đổi, X1 đang nhận phải khá nhiều ảnh hưởng trái chiều. Kết quả là, nhóm không được xuất hiện trên các chương trình phát sóng trên truyền hình hoặc âm nhạc quốc gia và bị hủy quảng cáo…

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất