Giải Trí

Knet dậy sóng, yêu cầu hủy 'MAMA 2019' vì X1 không tham dự!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi khách quan hơn về X1 và IZ * ONE sau khi hay tin họ không tham gia MAMA 2019!

Vào ngày 26/11 vừa qua, Mnet phát hành một tuyên bố chính thức về các hoạt động sắp tới của nhóm nhạc tân binh IZ * ONEX1 cho sự kiện lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019). Cách đây không lâu, họ được công bố xuất hiện trong đội hình đầu tiên của buổi lễ. Tuy nhiên, Mnet chính thức thông báo rằng X1 và IZ * ONE sẽ không tham gia biểu diễn tại lễ trao giải.

X1.

IZ * ONE.

Trước thông báo trên, khán giả xứ Kim Chi có những phản ứng mạnh mẽ và cho rằng Mnet nên hủy luôn chương trình lễ trao giải MAMA 2019. Đặc biệt, một số người cho rằng AB6IX, Kang DanielChungha cũng không nên xuất hiện khi bốn mùa Produce đều được báo cáo là gian lận.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Donga qua Nate:

1. [+952, -14] Vấn đề ở đây là không phải bỏ 2 nhóm đó ra khỏi đội hình biểu diễn mà chương trình MAMA nên hủy bỏ toàn bộ, không phải sao?

2. [+899, -12] Nên hủy luôn chương trình MAMA đi là vừa

3. [+689, -8] Vậy họ dự định làm gì với các nhóm này đây? Mnet nên giải tán họ hoặc tiếp tục quảng bá, không nên đưa ra quyết định như thế này thay vì nhốt họ trong tủ kính?

4. [+38, -1] Nhưng mấy người này vẫn không biết xấu hổ khi tiếp tục tổ chức MAMA à?? ㅋㅋㅋ

5. [+33, -0] Sự xáo trộn duy nhất ở đây là MAMA vẫn đang diễn ra. Chương trình nên bị hủy

6. [+27, -3] Tại sao những đứa trẻ phải gánh chịu hậu quả?? CJ và Mnet không nên cứ giữ khư khư mọi chuyện

7. [+27, -2] Thật đáng xấu hổ. Toàn bộ kênh của Mnet nên bị gỡ xuống, điều tra lại chương trình Idol School

8. [+25, -2] Vậy là CJ và Mnet phạm tội nhưng X1 và IZ * ONE là những người phải trả giá. Tôi đoán người hâm mộ không thể làm gì ngoài việc ngồi khóc.

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+3,328, -79] CJ và các công ty quản lý của nhóm đã không đưa ra tuyên bố trong 20 ngày qua, trong khi người hâm mộ của họ đang bị tấn công và suy sụp về tinh thần

2. [+3,161, -454] Không, nhưng Mnet chính là một trong những kẻ phạm tội, không phải họ nên hủy toàn bộ chương trình MAMA sao? Tại sao chỉ có X1 và IZ * ONE bị loại khỏi chương trình?

3. [+2,248, -164] Hai nhóm nhạc này đã gây ra sự “xáo trộn” gì cơ chứ? Không phải mấy người mới là những người gây ra nó và bây giờ mấy người lợi dụng nhóm như tấm màn che để tiếp tục MAMA à

4. [+1,502, -69] Dừng trốn đằng sau những đứa trẻ và đưa ra lời xin lỗi thích hợp đi…có lý do gì mà mấy người giữ tất cả mấy đứa trẻ lại mà chẳng làm gì cả? Cái ông PD phải bị pháp luật trừng trị

5. [+1,087, -135] Những đứa trẻ tội nghiệp này phải nhận hậu quả

6. [+486, -12] Việc Mnet tiếp tục chương trình MAMA mà chỉ loại bọn trẻ ra khỏi đội hình, đồng nghĩa với việc họ không nhận ra lỗi lầm và đang chọn cách trốn chạy đằng sau bọn trẻ. Họ nên xin lỗi. Làm ơn đừng làm hại bọn trẻ thêm nữa

7. [+377, -10] Không nên hủy toàn bộ buổi lễ à?

8. [+401, -39] Tại sao AB6IX, Kang Daniel và Chungha lại có mặt trong đội hình? Tất cả các mùa được xác nhận là gian lận nhưng không giống như ban tổ chức tiết lộ rằng các thành viên đã tham gia vào đó…Đây là một cách xử lý sự kiện thảm hại. Bản thân MAMA nên bị hủy bỏ, thật không công bằng khi cấm một số đứa trẻ tham gia chương trình trong khi cho phép những đứa khác tham gia, mặc dù cả bốn mùa đều gian lận.

 - Các cậu ấy đã giải tán rồi mà. Giờ họ đang hoạt động riêng lẻ không phải sao? 

- Nếu đã tan ra thì vô tội à người ở trên?

- Đừng đụng tới Kang Daniel…thật là

- Kang Daniel có tham dự đâu, biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột mà nghe đi chứ

- Điều buồn cười là những đứa trẻ này không làm sai, nhưng lấy cớ nhóm tan rã mà nhận được sự ưu đãi hơn thì không phải thiếu công bằng sao. 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất