Giải Trí

X1 khoe mặt mộc ở sân bay: Han Seung Woo đẹp tựa tài tử, nhưng chuyện gì xảy ra với Lee Han Kyul?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn bộ ảnh hiếm hoi tại sân bay của các thành viên X1 dưới bài viết này!

Vào chiều ngày 24/09, các thành viên thuộc nhóm nhạc dự án X1 của chương trình Produce X 101, đã hạ cánh an toàn trở Hàn Quốc thông qua sân bay quốc tế Gimpo. Được biết, họ đã lên đường đến Haneda, Tokyo ở Nhật Bản để tham dự chương trình âm nhạc 12th Korean Music Festival (KMF) 2019 in Japan vào ngày 21 vừa rồi. Đây là một trong những sự kiện quốc tế đầu tiên của X1 kể từ khi debut làng giải trí vào ngày 27 tháng trước.

Vừa xuất hiện, 11 một chàng trai nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý từ truyền thông cũng như hàng trăm người hâm mộ địa phương. Trong đó, họ nổi bật hơn bao giờ hết khi khoe gương mặt mộc đáng yêu và có những cử chỉ thân thiện, tươi cười, vẫy tay chào trước máy quay.

Vẻ ngoài bắt mắt, thanh lịch và chững chạc của trưởng nhóm Han Seung Woo như một tài tử phim điện ảnh ở những thập niên 2000.

“Visual” Kim Woo Seok.

“Center” Kim Yo Han.

“Mỹ nhân” Cho Seung Yeon. Được gọi như vậy bởi vì cậu ấy mang vẻ đẹp hoàn hảo, đôi lúc xinh xắn như một cô gái. Thậm chí, được nhận xét giống nữ diễn viên Park So Dam.

“Em bé mít ướt” Song Hyung Jun.

Lee Han Kyul.

Tuy nhiên, gương mặt của cậu ấy có gì đó sai sai với những bức ảnh do Disptach chụp? Phải chăng thoa kem dưỡng không đều hay do ánh sáng?

Em út Nam Do Hyun và “mỹ nam truyện tranh” Kang Min Hee.

Son Dong Pyo.

Clip sân bay của X1.

(Do truyền thông Hàn không cập nhật hình ảnh của một số thành viên khác nên còn thiếu sót). Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất