Giải Trí

X1: Giật mình trước poster 'đam mỹ' của Han Seung Woo - Cho Seung Yeon và Kim Woo Seok

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ của X1 đã cho ra đời bộ sản phẩm tình huynh đệ của Kim Woo Seok, Han Seung Woo và Cho Seung Yeon.

Sau khi X1 (엑스원) tiết lộ hình ảnh poster trong album debut của Han Seung Woo, Cho Seung YeonKim Woo Seok trên cộng đồng mạng. Người hâm mộ trở nên phấn khích hơn trước thần thái quyến rũ, nam tính và sang chảnh của họ. Để tận dụng tối đa sự tương tác giữa các thành viên, cộng đồng fan mang đến một tràng cười lớn khi nhanh tay ghép ảnh, tạo ra những chùm ảnh mới ấn tượng.

Màn ghét ảnh hoàn hảo của ba thành viên đầu.

Bạn thích kiểu nào hơn?

Han Seung Woo và Cho Seung Yeon.

Kim Woo Seok - Han Seung Woo.

Có tình tứ quá không?

Nắng mưa thất thường…

Cho Seung Yeon - Kim Woo Seok.

Đột nhiên trở thành poster phim “đam mỹ”.

Bấn loạn thực sự.

Theo kiểu “thanh xuân vườn trường”.

Đáng yêu đấy chứ.

Ôi…cái gì thế này?

Các bạn fan thật bá đạo…

Dù mới tiết lộ ký tự thứ 3 cùng 3 thành viên đầu, tuy nhiên cư dân mạng đã tìm ra được những từ khóa còn lại của 9 thành viên khác. Được biết, từ khóa chính là “QUANTUM LEAP“, tên mini album của nhóm. Tên có 11 chữ, phù hợp với 11 thành viên. P là Han Seung Woo, A là Cho Seung Yeon, E là Kim Woo, và L được tiếp lộ vào tối nay sẽ là Kim Yo Han,….thứ tự tiếp theo sẽ được công bố theo độ tuổi các thành viên. Do đó, Q cuối cùng là “em út” Nam Do Hyun.

Ngày 11/08, tài khoản chính của nhóm cũng đã phát hành đoạn teaser vũ đạo trong MV đến với khán giả. Điều này càng khiến người hâm mộ trên toàn thế giới mong chờ ngày phát hành cũng như concert debut vào 27/08 sắp tới. Được biết, album sẽ phát lúc 6h tối (KST) cùng ngày.

Teaser vũ đạo mở đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất