Giải Trí

X1 được đề cử 5 giải thưởng tại 4 lễ trao giải âm nhạc trước nguy cơ tan rã

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm tân binh X1 nhận được đề cử giải thưởng cho lễ trao giải âm nhạc MMA 2019!

Vào sáng ngày 14/11, ban tổ chức của giải thưởng âm nhạc Melon Music Awards 2019 (MMA 2019) đã công bố những đề cử cho các hạng mục giải thưởng khác nhau. Trong đó, nhóm nhạc dự án X1 nhận được sự quan tâm và có mặt trong hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất cùng 4 nhóm: Cherry Bullet, ITZY, HYNNTXT.

Đầu tháng 11, X1 được đề cử trong hạng mục giải thưởng Nghệ sĩ của năm do Giải thưởng âm nhạc xếp hạng Gaon 2019 tổ chức. Ngoài ra, nhóm cũng cạnh tranh với nhiều ca sĩ, nhóm nhạc khác cho giải thưởng Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ nam tân binh xuất sắc nhất của MAMA 2019 và giải thưởng Vline. Cho đến thời điểm hiện tại, X1 đã có mặt trong 4 lễ trao giải thưởng âm nhạc và đứng ở 5 hạng mục khác nhau.

Hiện tại, X1 đang phải tạm ngưng mọi lịch trình hoạt động sau những biến cố lớn của vụ thao túng phiếu bầu tại chương trình Produce X 101 đài Mnet. Theo đó, rất nhiều cư dân mạng lên tiếng và cho rằng nhóm buộc phải tan rã. Tiếp đến, cảnh sát lên kế hoạch triệu tập phỏng vấn các thực tập sinh của chương trình để làm bằng chứng. Nó dấy lên tin cảnh sát cũng triệu tập các thành viên X1 để lấy lời khai điều tra.

Ngay lập tức, đại diện của X1 phủ nhận, tiết lộ rằng nhóm vẫn đang ở Thái Lan kể từ hôm lên đường tham gia chương trình âm nhạc K-POP FESTA IN BANGKOK vào tối ngày 09/11. X1 chưa trở về Hàn, dự sẽ trở lại trước lễ trao giải âm nhạc diễn ra vào ngày 16 sắp tới tại Seoul.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất