Giải Trí

X1 đạt doanh thu album cao thứ 3 trong tuần đầu tiên chỉ sau BTS và Kang Daniel

Theo Soompi
Chia sẻ

X1 phá kỷ lục doanh thu tuần đầu tiên với album ra mắt đầu tiên!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 30/08, nhóm nhạc nam tân binh X1 được thành lập bởi chương trình Produce X 101 đài Mnet, đã lập kỷ lục ấn tượng với album đầu tay mang tên Quantum Leap. Được biết, album và ca khúc chủ đề Flash được phát hành vào lúc 18h chiều (KST) ngày 27/08 vừa qua. Nó trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, cư dân mạng và đặc biệt là người hâm mộ trên toàn châu Á.

Theo ghi nhận của Hanteo chart, album của X1 đã bán được hơn 416.000 bản, tính đến 6h40 chiều (KST) ngày hôm nay. Chỉ trong ngày bán thứ tư, album đã lập kỷ lục mới về doanh số bán ra trong tuần đầu tiên của album đầu tay của K-pop.

Được biết, kỷ lục album đầu tay trước đó đã được thiết lập vào năm 2017 do nhóm nhạc dự án Wanna One với album 1X1=1 (TO BE ONE). Nhóm gây sốt khi bán được khoảng 411.300 bản trong tuần đầu tiên.

Wanna One.

Cho đến hiện tại, Quant Leap đã có doanh số cao thứ ba trong tuần đầu tiên của các sản phẩm album ra mắt vào đầu năm 2019 cho tới nay. Đứa con tinh thần của X1 chỉ đứng sau Map of the Soul: Persona của BTS ở hạng 1 và Color On Me của Kang Daniel ở hạng 2. Một lần nữa, xin chúc mừng 11 chàng trai của X1!

BTS.

Kang Daniel.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất