Giải Trí

X1, BTS và nhạc phim 'Hotel Del Luna' đứng đầu BXH Gaon ở Hàn Quốc

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua kết quả bảng xếp hạng hàng tuần và hàng tháng của các nghệ sĩ Kpop trên Gaon dưới bài viết này!

Ngày 12/09, Gaon đã công bố bảng xếp hạng âm nhạc hàng tháng và hàng tuần mới nhất của mình đến với độc giả.

Bảng xếp hạng album tháng 8

Theo kết quả, blbum đầu tay Quant Leap của nhóm nhạc tân binh X1 đứng đầu bảng xếp hạng album trong tháng 8. Trong khi, album đầu tay Color on Me của Kang Daniel chiếm vị trí số 2. Theo sau thuộc về We Boom của nhóm NCT Dream 74. Tiếp đến, The ReVe Festival: Day 2 của Red Velvet ở hạng 4. Và album mini DreamLike của nhóm The Boyz ở hạng 5.

Bảng xếp hạng album hàng tuần

Trong tuần đầu tiên của tháng 9 (từ ngày 1 đến ngày 7), X1 một lần nữa đứng đầu. The Boyz theo sau và album đặc biệt Summer Nights của TWICE đứng ở vị trí thứ 3. Album soar. của Wheein thuộc nhóm MAMAMOO đúng hạng 4 và YES or YES của TWICE cũng ở hạng 5.

Xếp hạng Digital Chart tháng

Nhạc phim Hotel Del Luna đài tvN có sức ảnh hưởng lớn trong bảng xếp hạng này. Remember Me của Gummy ở hạng 1. Ca khúc All About You hạng 2. To You My Light của Maktub hạng 3. So Long của Paul Kim hạng 4 và sau đó là ca khúc Drunk on Love của Jang Hye Jin - Yoon Min Soo.

Xếp hạng Digital Chart hàng tuần

Xếp hạng download hàng tháng

Xếp hạng download hàng tuần

Xếp hạng phát trực tiếp hàng tháng

Xếp hạng phát trực tiếp hàng tuần

Xếp hạng xã hội hàng tháng

BTS ở hạng nhất. Nhóm ITZY đã tăng 39 hạng để đứng vị trí thứ 2. Trong khi Red Velvet cũng tăng 9 bậc lên vị trí thứ 3. Kim Jin Woo và Song Mino của WINNER lần lượt xếp thứ 4 và 5.

Xếp hạng xã hội hàng tuần

BTS đứng nhất thêm một lần nữa. Kim Jae Hwan chiếm vị trí số 2, với X1 tăng 29 bậc lên vị trí thứ 3. Huh Gak đứng ở vị trí thứ 4, theo sau là ca sĩ trot Song Ga In.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất