Giải Trí

WC nam phải đổi thành cho nữ sử dụng vì fan girl đến quá đông tại concert TFBoys

Thiên Bình
Chia sẻ

TFBoys chính là nhóm nhạc có sức ảnh hưởng và fan đông nhất tại Trung Quốc, và phần lớn trong số đó toàn là fan girl. Chính vì vậy, một tình huống ngoài lề oái ăm đã xảy ra trong buổi concert của nhóm.

Hôm nay, buổi concert kỷ niệm 6 năm debut của nhóm nhạc thiếu niên thần tượng TFBoys đã diễn ra. Nhóm nhạc thu hút vô số fan hâm mộ, độ nổi tiếng chỉ có tăng chứ không giảm. Những ca khúc của họ luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ - cả ba giờ đây đều là những nghệ sỹ vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ, sự nghiệp ngày càng rộng mở, không chỉ ca hát, vũ đạo mà còn lấn sân sang con đường phim ảnh.

TFBoys.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên.

Dịch Dương Thiên Tỉ .

Fan hâm mộ của từng thành viên của TFBoys vô cùng đông đảo, cộng với sức ảnh hưởng đáng nể của họ tạo thành đỉnh cấp lưu lượng như ngày nay. Nói đến TFBoys chính là nói đến Tam tiểu trong “Tứ đại, tam tiểu lưu lượng”. Chỉ cần có sự xuất hiện của từng thành viên hay sản phẩm do họ làm đại ngôn đều khiến cho bầu không khí trở nên náo nhiệt, kích động hay doanh thu nhãn hàng tăng vọt.

Đương nhiên, trong buổi concert kỷ niệm debut 6 năm của nhóm càng khiến fan hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết. Số fan đến tham dự đạt mức tối đa, không còn một chỗ trống. Nhưng chính vì thế vô tình lại tạo ra sự cố hài hước sau đây. Khi concert tạm dừng để thay đổi, chuẩn bị sân khấu hay trước giờ diễn ra, thì phòng vệ sinh tại khu concert luôn chật kín người. Quá tải, fan phải tìm đến những cửa hàng tiện lợi hay trung tâm thương mại để “giải quyết nỗi buồn”.

Mà fan của TFBoys thì nữ lại chiếm số đông áp đảo, fan nam thì ít hơn hẳn, đến mức những phòng vệ sinh nam đều phải thay đổi “tính chất”, nhường lại hết cho fan girl sử dụng. Một sự cố hài hước, và lần đầu tiên xảy ra trong vài năm gần đây. Một vài fan nam chiếm thiểu số phải dở khóc, dở cười khi mình cũng có nhu cầu “giải quyết nỗi buồn” nhưng lại bị nữ quyền chiếm dụng.

Dù đã ưu tiên hết sức có thể, nhưng tại các khu WC vẫn thấy những hàng dài xếp hạng của fan girl. Cảnh tượng không khác gì những buổi xếp hàng mua iphone mới ra mắt hay đứng lấy phiếu giảm giá. Nhưng thế nào đi chăng nữa thì cũng đã chứng minh một điều fan của TFBoys vô cùng đông đảo và nhiệt tình, ủng hộ hết mình vì thần tượng!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất