Giải Trí

Wanna One xuất hiện điển trai ở sân bay lên đường sang Việt Nam

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thành viên của Wanna One đã có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) lên đường sang Việt Nam tham dự MAMA 2017.

16h30 (theo giờ Việt Nam) ngày 24/11, nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Wanna One di chuyển ra sân bay Incheon (Hàn Quốc) lên đường đến Việt Nam tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA 2017) diễn ra tại nhà hát Hoà Bình (TP.HCM) vào ngày 25/11.

Các thành viên nhận được sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ khi đến Việt Nam biểu diễn lần này. Dự kiến khoảng 21h30, nhóm tân binh “khủng long” sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Clip: Wanna One lên đường sang Việt Nam

Kang Daniel quyến rũ với đôi mắt một mí quyến rũ cùng gu thời trang sành điệu.

Hwang Min Hyun lạnh lùng khoe vẻ đẹp không góc chết. 

Park Ji Hoon điển trai như nam thần.

Ong Seong Woo ấm áp với áo khoác to sụ.

Trưởng nhóm Ji Sung cá tính với áo khoác da.

Main vocal Kim Jae Hwan giản dị với hoodie.

Ha Sung Woon cá tính với áo khoác denim.

Lee Dae Hwi diện áo măng tô ấm áp.

Jin Young né tránh ống kính máy ảnh.

Em út Lai Guan Lin đẹp không tì vết với làn da trắng sáng.

Park Woo Jin đáng yêu.

Ong Seong Woo và Kim Jae Hwan.

“Center quốc dân” và em út Lai Guan Lin.

Lee Dae Hwi đáng yêu với mái tóc tím nổi bật.

Các thành viên đã sẵn sàng “đổ bổ” Việt Nam tham dự MAMA 2107.

Đây là lần đầu tiên các thành viên Wanna One đến dải đất hình hình S để tham dự lễ trao giải lớn nhất châu Á. Sự kiện sẽ diễn ra tại ba nơi khác nhau ở châu Á là Việt Nam, Nhật Bản và Hồng Kông trong vòng 7 ngày từ 25/11 đến 1/12, với chủ đề Tuần lễ MAMA.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) ngày 25/11, Yokohama Arena (Nhật Bản) ngày 29/11 và kết thúc ở AsiaWorld-Expo Arena (Hồng Kông) trong hai ngày 30 đến 1/12.

Nhóm nhạc Wanna One.

Wanna One là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào tháng 6/2017 bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa 2 của kênh truyền hình Mnet và được đồng quản lý bởi hai công ty YMC Entertainment và CJ E&M. Nhóm gồm 11 thành viên được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau, trải qua quá trình cạnh tranh khắc nghiệt kéo dài 3 tháng. Wanna One sẽ hoạt động đến tháng 12/2018.

Wanna One chính thức ra mắt vào tháng 8 với mini-album đầu tay 1X1=1 (To Be One) với bài hát chủ đề Energetic. Tròn hai tuần sau khi ra mắt, tân binh “quái vật” này đã xô đổ hàng loạt kỷ lục của các “đại tiền bối” và lập được những thành tích đáng ghen tị: ca khúc chủ đề trở thành ca khúc có nhiều lượt nghe nhất trên Melon trong vòng 1 giờ phát hành, thắng 5 cúp với những số điểm cao lịch sử trong các chương trình âm nhạc, showcase ra mắt hoành tráng có số lượng khán giả kỷ lục, tẩu tán hơn 500.000 album ngay trong tuần đầu phát hành…

Ngày 13/11, Wanna One chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Beautiful. Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, ngay sau khi phát hành, ca khúc này đã lập nên kỳ tích đáng kinh ngạc khi “chạm nóc” tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu tại Hàn Quốc - một thành tích đáng nể đối với một nhóm nhạc tân binh mới ra mắt chưa đầy 1 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất