Giải Trí

Vượt qua thành tích 10 năm trước của Thùy Lâm, top 5 Miss Universe 2018 'gọi tên' H'Hen Niê đầy tự hào

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cả đất nước "vỡ òa" trước thành tích mới của H'Hen Niê.

Rạng sáng 17/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 đã chính thức diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Với sự chuẩn bị kỹ càng cùng thần thái tự tin, đĩnh đạc, H'Hen Niê khiến khán giả nước nhà “vỡ òa” khi xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc.

Trong đoạn clip giới thiệu, đại diện Việt Nam đã có phần trình bày ngắn gọn nhưng vẫn đủ sức truyền cảm hứng về cuộc hành trình chạm tay đến chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam: “Hen sinh ra trong một gia đình có 6 anh chị em. Với phong tục tập quán của người Ê Đê, năm 14 tuổi ba mẹ bảo Hen lấy chồng nhưng mà Hen đáp lại rằng mình không thể lấy chồng trong thời điểm này. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, tôi đã dành hết số tiền thưởng của mình cho các em. Tôi đã mở một thư viện thân thiện ở nơi vùng sâu vùng xa“.

Hai tiếng Việt Nam tiếp tục vang lên đầy tự hào tại chung kết Miss Universe 2018.

H'Hen Niê xuất sắc tiến thẳng vào Top 5.

Như vậy, sau 10 năm, H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua thành tích của “đàn chị” Thùy Lâm để tiến gần hơn đến chiếc vương miện Miss Universe 2018. Còn nhớ vào năm 2008, khi đại diện Việt Nam được xướng tên trong Top 15 chung cuộc, không ít ý kiến đã cho rằng Thùy Lâm được ưu ái trên sân nhà dù biểu hiện chưa thật sự nổi bật. Vì vậy thành tích này của Việt Nam vẫn không được đánh giá cao trong suốt những năm qua.

Thế nhưng ngày hôm nay, với việc xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe 2018 tại nước bạn, cô gái Ê Đê không cần đến tấm “vé vớt” hay sự trợ giúp đặc biệt nào đã là một minh chứng “đanh thép” cho việc nhan sắc Việt hoàn toàn đủ khả năng để nổi bật trên trường quốc tế.

Nếu việc lọt top 15 năm xưa của Thùy Lâm vẫn chưa đủ thuyết phục…

… thì thành tích mới của H'Hen Niê đã giúp Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế trên “đấu trường nhan sắc” quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất