Giải Trí

Vương Tuấn Khải vừa rời khỏi, Nhà Hàng Trung Hoa 3 liền bị chỉ trích là giả tạo!

Như Hồ
Chia sẻ

Phân đoạn của Dương Tử và Vương Hạc Đệ trong Nhà Hàng Trung Hoa 3 bị chỉ trích vì quá giả tạo!

Ngày 20 tháng 9, Nhà hàng Trung Hoa 3 phát sóng tập mới nhất. Trong tập trước của chương trình, toàn thể thành viên đã nén nước mắt tạm biệt Vương Tuấn Khải. Thiếu một thành viên thì công việc cũng nhiều hơn, mọi người bận luôn tay không ngừng, cũng chính vì vậy mà chương trình không thể không mời một thành viên mới, người đó chính là Vương Hạc Đệ.

Cũng chính vì sự tham gia của thành viên mới Vương Hạc Đệ đã thu hút sự quan tâm của mọi người, nhưng không ngờ một phân cảnh lại bị mọi người chỉ trích không ngừng vì quá giả.

Những khách mời trong chương trình trước đây như Cao Thiên Hạc, Thẩm Mộng Thần, Đỗ Hải Đào… ekip chương trình đều trực tiếp trang trọng thông báo với khán giả sẽ có khách mời mới đến. Nhưng với sự xuất hiện của Vương Hạc Đệ, tổ chương trình lại giả vờ hồ đồ trước mặt khán giả, để Dương Tử và Vương Hạc Đệ cùng nhau diễn một màn kịch.

Chương trình vì muốn mời Vương Hạc Đệ, Tần Hải Lộ còn đặc biệt yêu cầu Dương Tử gọi điện thoại cho anh, giả vờ gạt Vương Hạc Đệ đến, tất cả giống như là quyết định tức thời của mọi người. Vương Hạc Đệ trong điện thoại lại giống như “ngốc, bạch, ngọt” bị Dương Tử lừa đến, còn lập tức đặt vé máy bay.

Cũng chính vì “màn kịch” này khiến Nhà hàng Trung Hoa mùa 3 bị chỉ trích, khi ai nấy đều biết rằng Vương Tuấn Khải rời đi cần phải có một người mới đến thay. Những điều này đều này trong kế hoạch của chương trình, việc khách mời đến cũng là an bài trước đâu vào đấy, thế nên phân cảnh này trong một show thực tế quả thật là quá giả tạo!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất