Giải Trí

Nối tiếp Tiêu Chiến, Vương Tuấn Khải có fan là giáo viên ép học sinh phải cổ vũ thần tượng

Thiên Bình
Chia sẻ

Những sự việc fan hâm mộ gây rắc rối cho thần tượng vẫn chưa có điểm dừng khi nối tiếp Tiêu Chiến là Vương Tuấn Khải.

Gần đây, Tiêu Chiến tiếp tục là tâm điểm của dư luận với hàng loạt những tin tức trái chiều xung quanh mình. Đặc biệt, điều khiến mọi người cảm thấy bức xúc chính là hành vi cổ vũ, tiếp ứng cho thần tượng của fan Tiêu Chiến. Có vài người hâm mộ lợi dụng chức vụ, vai trò giáo viên, ép học sinh hô hào, ủng hộ Tiêu Chiến. Hành vi này khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ, nhà trường cũng tiến hành kỷ luật và đình chỉ công tác với những giáo viên sai phạm.

Sau Tiêu Chiến, đến lượt Vương Tuấn Khải bị kéo vào rắc rối do fan hâm mộ gây ra. Tương tự như trên, một trường hợp giáo viên bắt học sinh trở thành “công cụ” tiếp ứng, quảng bá cho Vương Tuấn Khải bị cộng đồng mạng lật lại từ 1 năm trước khi sự việc của Tiêu Chiến đang gây chú ý.

Tại một trường mẫu giáo ở Hà Nam (Trung Quốc), một cô giáo cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc với các em nhỏ. Trong video, cô giáo hỏi: “Bạn trai của cô Gia Gia là ai?” Học sinh liền trả lời: “Vương Tuấn Khải”. Trong một video khác, các em học sinh hô to: “Vương Tuấn Khải là người đẹp trai nhất”.

Giáo viên này cũng đăng bài viết để chia sẻ thêm: “Tôi chưa bao giờ che giấu chuyện mình thích Vương Tuấn Khải. Đây cũng chẳng phải là hành vi ép các em cổ vũ, tiếp ứng thần tượng của tôi. Đơn giản đây chỉ là đoạn trò chuyện phím với các em học sinh mà thôi!”.

Khi video này bị lật lại, văn phòng giáo dục và thể thao địa phương đã tiếp nhận điều tra, phía đại diện nhà trường trả lời với truyền thông: “Hiện tại cũng chẳng thể giải thích gì nhiều, cho chúng tôi thêm thời gian để tìm hiểu sự việc”.

[Full HD] Con Đường Bình Phàm + Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm | Vương Tuấn Khải | COVER

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất