Giải Trí

Vương Tư Thông - Cường Đôla: Ngoài nhiều tiền, có một điểm chung giữa hai vị thiếu gia khiến cư dân mạng giật mình

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Đều là những đại gia khét tiếng, dù khác nhau ở quốc tịch nhưng Vương Tư Thông và Cường Đôla lại có 1 điểm chung đến ngạc nhiên.

Vương Tư Thông và Cường Đôla là hai cái tên nức danh ngành giải trí mặc dù không diễn xuất, ca hát hay sải bước trên bất cứ sàn catwalk nào thì 2 cái tên này vẫn thu hút truyền thông. Cả hai vị thiếu gia này đều xuất thân từ gia đình giàu có, một người là con trai duy nhất của tỷ phú xứ Trung Vương Kiện Lâm, một người là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan là một trong số hai chủ buôn gỗ lớn nhất tại tỉnh Gia Lai cùng với bầu Đức.

Tư Thông nổi tiếng ăn chơi trác táng, tiêu tiền không tiếc tay, phát ngôn ngông cuồng, chẳng coi ai ra gì, thì Cường Đôla cũng không kém cạnh. Và cả hai đều sở hữu list bạn gái từ hotgirl đến ngôi sao nổi tiếng dài như 'sớ”. Tất nhiên, sự ăn chơi và thay “bồ” như thay áo thì hai vị thiếu gia này kết thù với không ít người.

Xét về nhan sắc, nếu mọi cô gái mơ mộng đều nghĩ rằng đa số các thiếu gia nhà giàu, giám đốc, chủ tịch tập đoàn đều là những người đàn ông cao to, đẹp trai thì hãy nhìn lại Vương Tư Thông và Cường Đôla. Tuy nhan sắc không phải là “soái” nhưng các chị em nguyện theo chân vì gia sản kếch xù của 2 vị thiếu gia này.

Điểm qua list bạn giá của Vương Tư Thông đến giờ đã lên đến gần 20 người, trong đó có Diêu Tinh Đồng, Trâu Dương, Truong Dư Hy, Chu Khiết Quỳnh (Pristin) và thiếu gia họ Vương còn rất si mê Dương Mịch. Còn về Cường Đôla hai mỹ nhân bậc nhất showbiz là Hà Hồ và Hà Tăng đều đã từng hẹn hò cùng vị thiếu gia này, ngoài ra còn có ca sĩ Yến Trang, Duyên Anh Idol, Trương Quỳnh Anh, Võ Hoàng Yến, Hạ Vi và cuối cùng hiện tai Đàm Thu Trang tạm khóa list danh sách này.

Khác với Cường Đôla chưa gặt hái được nhiều thành công trên thương trường thì Vương Tư Thông lại có chí hướng hơn khi được Vương Kiện Lâm đầu tư 500 triệu đola để kinh doanh và anh ta đã nhân con số này lên gấp nhiều lần. Vương Tư Thông còn thành lập một công ty đầu tư có cái tên khá giản dị, được cho là không phù hợp với phong cách của anh - công ty TNHH đầu tư Phổ Tư Bắc Kinh (Cái tên Phổ Tư được lấy từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là: cứ nhìn đi rồi biết). Công ty này hiện đang làm ăn phát đạt và thu về lợi nhuận cực lớn cho chủ nhân của nó.

Bà Loan lập thương hiệu và “đặt niềm tin” đó là Quốc Cường Gia Lai. lúc chuyển giao quyền lực cho con trai, Quốc Cường Gia Lai đang kinh doanh 1 xưởng gỗ 1.000 công nhân ở Gia Lai, 4 thủy điện rải rác tại Tây Nguyên, office building Q1 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Dự án chung cư Trần Xuân Soạn, Dự án gần 40 ha liên doanh Quận 7, Liên doanh xây dựng Chung cư Hoàng Anh 1-2, New Saigon với Hoàng Anh Gia Lai… Xét về bất động sản và các dự án thì Quốc Cường Gia Lai lớn hơn và kinh doanh hiệu quả hơn so với Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức… Nhưng mà thật oái ăm, kể từ lúc “tiếp quản” Quốc Cường Gia Lai, thị trường chứng khoán và bất động sản đã đi xuống hại…

Cuộc sống vương giả của hai vị thiếu gia này đã thu hút được rất nhiều trái tim mỹ nhân dù nhan sắc không mấy mặn mà. Ngoài giàu có thì sở hữu rất nhiều bạn gái là điểm chung giữa hai vị thiếu gia này.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất