Giải Trí

Vương Nhất Bác review 'sương sương' quá trình tự cách ly 14 ngày tại khách sạn

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Trong buổi live stream giao lưu cùng người hâm mộ mới đây, Vương Nhất Bác chia sẻ về quá trình tự cách ly đồng thời anh chàng tiết lộ sẽ quay trở lại với công việc vào ngày mai

Vương Nhất Bác liên tục nhận phim mới sau Hữu Phỉ

Mới đây, trong buổi live stream giao lưu với người hâm mộ Vương Nhất Bác chia sẻ hiện bản thân đang chấp hành việc tự cách ly 14 ngày và ngày mai chính là hạn chót. Đồng thời anh cũng tiết lộ hiện đã quay trở về để tiếp tục ghi hình cho bộ phim Hữu Phỉ sau thời gian dài tránh dịch COVID19.

Theo Sina đưa tin sáng nay 22/3, Vương Nhất Bác đã có 1 buổi giao lưu cùng với người hâm mộ để chia sẻ về việc anh chàng đang chấp nhận tự cách ly tại khách sạn 14 ngày. Nam diễn viên còn khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về những ngày tự cách ly vừa qua, cũng như review “sương sương” không gian quanh khách sạn, món ăn được khách sạn phục vụ tận phòng: “Tôi cảm thấy đây chính là kì nghỉ dài nhất mình từng trải qua luôn đó. Sau khi dịch đã được kiểm soát tốt thì bản thân tôi cảm thấy dễ chịu hơn nhiều, nhưng cũng vì sức khoẻ của cả đoàn phim nên tôi đã tự cách ly tại khách sạn trong vòng 14 ngày. Thật sự ở đây cũng không chán như mọi người nghĩ đâu, đồ ăn mà khách sạn chuẩn bị cũng rất hợp khẩu vị. À tin vui là ngày mai chính là ngày cuối cùng trong 14 ngày tự cách ly rồi”

“Hy vọng dịch bệnh mau qua đi để còn có thể thưởng thức nhiều phim mới nữa”, “Vẫn đang đợi Hữu Phỉ của anh đây, Vương Nhất Bác ạ”, “Nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé chàng trai, mùa này dễ bệnh lắm”,…Vương Nhất Bác đã nhận về rất nhièu sự quan tâm từ người hâm mộ.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, vừa qua nhà sản xuất của Hữu Phỉ đã tung ra loạt ảnh hậu trường của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ “đổ gục”. Bài đăng ngay lập tức gây bão mạng xã hội và nhận về vô số phản hồi tích cực từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất