Giải Trí

Vương Nguyên vui mừng, cười tít mắt khi thi đậu bằng lái xe

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ lần lượt có bằng lái xe, thì thành viên còn lại của TFBoys là Vương Nguyên cũng chuẩn bị lái được chiếc xe của riêng mình.

Hôm qua (12.08), dân mạng đã ngẫu nhiên gặp được Vương Nguyên trong một trường dạy học về bằng lái. Người này đã tiết lộ rằng Vương Nguyên vừa mới thi xong và đã vượt qua được 3 kỳ thi.

Nhìn trong bức ảnh có thể thấy Vương Nguyên mặc chiếc áo phông trắng kết hợp với quần short thể thao màu đen, trông vô cùng đơn giản nhưng không kém phần khỏe khoắn. Dù đã đeo mặt nạ nhưng có thể nhận ra được tâm trạng của nam ca sỹ trẻ rất tốt, ánh mắt cho thấy cậu đang mỉm cười. Ngay cả khi đối mặt với ống kính, Vương Nguyên cũng không chút nào né tránh.

So với hai thành viên khác trong TFBoys là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ, thì Vương Nguyên lại khá âm thầm hơn trong việc đi thi bằng lái. Nếu như không có fan hâm mộ hay người khác vô tình trông thấy cậu thì có lẽ chẳng ai biết được nam ca sỹ đã chuẩn bị có bằng lái xe, tự tay lái được chính chiếc xe của riêng mình.

Hiện tại, Vương Nguyên đã thông qua ba vòng thi - kiểm tra, điều này có nghĩa chỉ trong vài ngày nữa nam ca sỹ sẽ sở hữu bằng lái. Dù hiện tại Vương Nguyên chưa nắm trong tay chiếc bằng, nhưng fan hâm mộ của cậu tỏ ra phấn khích, và tranh nhau chiếc ghế phụ để ngồi bên cạnh thần tượng: “Xin chúc mừng Nguyên ca, em có thể đặt chỗ tại ghế ngồi bên cạnh có được không?” “Tất cả đều dành chiếc ghế phụ bên cạnh, thôi thì tôi ngồi chiếc ghế đằng sau cũng được.”

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất